คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมจะสู้กับ เมสซี่ เนย์มาร์ เลวานดอฟสกี้ เพื่อเป็นที่ 1

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนดัง เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาจำเป็นต้องสร้างผลงานของตัวเองให้เหนือกว่าบรรดานักเตะระดับท็อปของโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพื่อเป็นที่ 1 โลก จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2560

ดาวเตะวัย 32 ปี มีโอกาสสูงที่จะคว้ารางวัล บัลลงดอร์ สมัยที่ 5 ของตัวเอง หลังจากสร้างผลงานสุดยอดด้วยการพา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ซึ่ง กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยอมรับว่าการสร้างผลงานส่วนตัวขับเคี่ยวกับบรรดาแข้งระดับท็อปคือแรงกระตุ้นที่ทำให้เขาอยากขึ้นไปเป็นที่ 1 ในโลกลูกหนัง "แน่นอนว่ามันเป็นการต่อสู้ระหว่างพวกเรานักเตะ ผมยืนหยัดต่อสู้กับ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน"

"การต่อสู้ และการแข่งขันเป็นเรื่องที่ดีนะ เพราะมันเป็นแรงกระตุ้นให้ผมทำผลงานให้เหนือกว่าพวกเขาในทุก ๆ ปี การที่เราจะเป็นสุดยอดได้ก็ต้องมาจากการแข่งขันที่เข้มข้นที่สุด มันช่วยให้คุณแกร่งขึ้น คุณต้องรู้ว่าคุณไม่สามารถเสียสมาธิได้เลย เพราะคนอื่น ๆ ก็จะตามทัน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมจะสู้กับ เมสซี่ เนย์มาร์ เลวานดอฟสกี้ เพื่อเป็นที่ 1 อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:41:15 6,475 อ่าน
TOP