รวยจริง !! แมนซิตี้ เปิดตัว แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ทุบสถิติกองหลังแพงสุดของโลก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก ประกาศคว้าตัว แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็คซ้ายตัวเก่งจาก โมนาโก ร่วมทีมเรียบร้อย ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ จากรายงานของthesun.co.uk เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2560

ฟูลแบ็คทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ สร้างสถิติเป็นกองหลังแพงที่สุดในโลกทำลายสถิติของ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ก่อนหน้านี้ได้ไม่นาน

โดยดาวเตะวัย 23 ปีเซ็นสัญญากับถิ่น "เอติฮัด สเตเดี้ยม" เป็นเวลา 5 ปี และจะสวมเสื้อเบอร์ 22 ในการลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ และจะบินไปร่วมสบทบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ที่ แอลเอ สหรัฐอเมริกา ทันที

ทั้งนี้ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ที่ย้ายร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก แบร์นาโด้ ซิลวา จาก โมนาโก 42.5 ล้านปอนด์, เอแดร์สัน จาก เบนฟิก้า 34 ล้านปอนด์, ไคล์ วอล์คเกอร์ จาก สเปอร์ส 45 ล้านปอนด์ และ ดานิโล่ จาก เรอัล มาดริด 26.5 ล้านปอนด์ รวมเป็นเงินกว่า 200 ล้านปอนด์

ภาพจาก mancity.com, twitter.com/mancity

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวยจริง !! แมนซิตี้ เปิดตัว แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ทุบสถิติกองหลังแพงสุดของโลก โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 22:09:05 4,654 อ่าน
TOP