โรเมลู ลูกากู ตั้งเป้าไปให้ถึงระดับเดียวกับ โรนัลโด้-เลวานดอฟสกี้

โรเมลู ลูกากู หัวหอกเจ้าของค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ยืนยันว่าเขาต้องการที่จะกลายเป็นกองหน้าระดับโลกให้ได้ และการได้ร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ จะทำให้เขาพัฒนาขึ้นได้อย่างแน่นอน ส่วนที่เลือกย้ายมาแมนยูเพราะว่าเป็นสโมสรที่เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในโลก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 25 กรกฎาคม 2560

กองหน้าวัย 24 ปี ยอมรับว่าการที่เขาเลือกย้ายมา แมนยู เป็นเพราะว่าอยากร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แบบจริง ๆ จัง ๆ อีกอย่างแมนยูคือสโมสรที่มีความท้าทายอยู่เสมอ นอกจากนั้นยังเป็นทีมที่ต้องการแต่ชัยชนะ และท้าทายแชมป์ในทุกรายการแข่งขันอีกด้วย ซึ่งตัวเขาเองนั้นเชื่อว่า น้ามู จะช่วยปั้นให้เขากลายเป็นหัวหอกจอมผลิตสกอร์ระดับโลกได้

โรเมลู ลูกากู กล่าวว่า "ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้ผู้จัดการทีมมีแผนงานอันยิ่งใหญ่อยู่ และพวกเราทุกคนก็กำลังทำตามแผนการนั้นอย่างเคร่งครัด แน่นอนว่าสำหรับผมมันคือชัยชนะ พวกเราต้องการชัยชนะในทุก ๆ เกมที่ลงเล่น และตอนนี้ผมก็มาอยู่ในสโมสรที่มีความท้าทายเป็นอย่างมากอีกด้วย"

"การที่ผมเลือกย้ายมายังสโมสรแห่งนี้เป็นเพราะว่าผมต้องการที่จะคว้าถ้วยรางวัลให้ได้เยอะ ๆ ผมรักการเป็นผู้ชนะ และสโมสรก็เป็นเช่นเดียวกับผม ที่แห่งนี้คือสโมสรที่ต้องการเป็นแชมป์เท่านั้น แถมยังเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย มันไม่มีอะไรจะเจ๋งไปมากกว่านี้อีกแล้ว"

โรเมลู ลูกากู

ได้เวลาอัพเลเวลแล้วสำหรับ โรเมลู ลูกากู

"ผมเองต้องการที่จะสร้างเกียรติประวัติของผมกับแมนยู ผมต้องการจะเป็นกองหน้าที่เก่งที่สุด ผมอยาดจะยิงประตูให้ได้เยอะ ๆ และผมเชื่อว่า น้ามู จะสามารถเนรมิตรความเก่งกาจให้กับผมได้ ผมเชื่ออย่างนั้นนะ ผมต้องการที่จะเรียนรู้อยู่เสมอนั่นแหละ"

นอกจากนั้นทาง รอม ยังได้เปิดใจอีกว่าเขาเองนั้นอยากจะเป็นเครื่องจักรที่ผลิตประตูได้อย่างต่อเนื่องเฉกเช่นดาวยิงรุ่นพี่อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

"แน่นอนว่าตอนนี้ผมเองเพิ่งจะ 24 ปีเท่านั้น ผมยังมีเวลาอีกมากเลยล่ะที่จะพัฒนาตัวเองให้กลายเป็นดาวยิงที่คงเส้นคงวา และทำประตูได้ในทุกรูปแบบ ผมจะพยายามทำงานของตัวเองอย่างหนัก ผมอยากจะเก่งกว่านี้ และผมจะทำมันให้ได้"

ทั้งนี้ โรเมลู ลูกากู ยิงให้กับ เอฟเวอร์ตัน ไป 25 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรองเพียง แฮร์รี่ เคน ดาวซัลโวประจำฤดูกาลเพียงคนเดียวเท่านั้นที่กระหน่ำให้สเปอร์สไปถึง 29 ตุง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรเมลู ลูกากู ตั้งเป้าไปให้ถึงระดับเดียวกับ โรนัลโด้-เลวานดอฟสกี้ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:40:34 3,010 อ่าน
TOP