อันเชล็อตติ ชี้การกลับมาของ ลิเวอร์พูล จะทำให้ แชมเปี้ยนส์ ลีก เข้มข้นขึ้น

คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เอาใจช่วย ลิเวอร์พูล ให้ผ่านเพลย์ออฟเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส ลีก ชี้ทัพ "หงส์แดง" จะทำให้การแข่งขันสนุกเข้มข้น จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2560

ลิเวอร์พูล มีโอกาสกลับไปสู่เวทีใหญ่ของยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ทว่าลูกทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะต้องผ่านคู่ต่อสู้ในรอบเพลย์ออฟให้ได้เสียก่อนซึ่งจะมีการจับฉลากประกบคู่รอบดังกล่าวในวันที่ 4 สิงหาคมนี้แล้ว

ซึ่งทางด้าน อันเชล็อตติ ที่กำลังจะนำ บาเยิร์น ลงฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในเกม ออดี้ คัพ 2017 ได้พูดถึงการกลับสู่ศึก "บิ๊กเอียร์" ของทัพ "หงส์แดง" ว่า "การแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้จะสูสีสุด ๆ เพราะบรรดาทีมยักษ์ใหญ่จากอังกฤษได้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้"

"ไม่ว่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด,แมนฯ ซิตี้, เชลซี, สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล  ซึ่งผมคิด และหวังว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะพาทีมผ่านรอบเพลย์ออฟ เพราะนั่นจะทำให้การแข่งขันเข้มข้นยิ่งขึ้น และยากที่จะคว้าแชมป์"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันเชล็อตติ ชี้การกลับมาของ ลิเวอร์พูล จะทำให้ แชมเปี้ยนส์ ลีก เข้มข้นขึ้น อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2560 เวลา 13:17:47 3,524 อ่าน
TOP