เปิดรายชื่อเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า หลังเสีย เนย์มาร์ ให้ เปแอสเช

ท่ามกลางกระแสข่าวลือหนาหูว่า เนย์มาร์ เตรียมอำลา บาร์เซโลน่า เพื่อย้ายไปซบยอดทีมแห่ง ลีก เอิง อย่าง เปแอสเช ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกถึง 222 ล้านยูโร พร้อมรับค่าเหนื่อยก้อนโตกว่า 30 ล้านยูโรต่อปี

ซึ่งดูเหมือนตอนนี้ บาร์เซโลน่า ใกล้ที่จะยอมแพ้ในการปล่อย เนย์มาร์ ออกไปจากทีมแล้ว โดยทาง as.com สื่อดังของสเปนได้รายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะได้ประโยชน์มากที่สุดในการเสียนักเตะคนสำคัญอย่าง เนย์มาร์ ให้กับ เปแอสเช ครั้งนี้

นั่นก็คือการให้ เปแอสเช พ่วงนักเตะระดับคุณภาพภายในทีมเข้ามาอยู่ในข้อเสนอดีลของ เนย์มาร์ มาด้วย ซึ่งในลิสต์รายชื่อที่พอจะเป็นไปได้ก็มีแข้งดาวดังอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย, แบลส มาตุยดี้, ลูคัส มูร่า และ จูเลี่ยน แดร็กเลอร์

ขณะที่อีกหนึ่งทางเลือกของ บาร์เซโลน่า หากเสีย เนย์มาร์ ให้ เปแอสเช ก็คือหันไปเอาจริงเอาจริงก็ 2 เป้าหมายหลักของพวกเขาก็คือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์คนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ที่เป็นเป้าของ บาร์ซ่า มาพักใหญ่แล้ว ส่วนแข้งระดับท็อปอีกรายหนึ่งก็คือ เปาโล ดิบาล่า กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส ที่ช่วงหลังมีชื่อเข้าไปชื่อมโยงกับการเป็นตัวแทนของ เนย์มาร์ ในถิ่น "คัมป์ นู" มากขึ้นเรื่อย ๆ

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดรายชื่อเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า หลังเสีย เนย์มาร์ ให้ เปแอสเช อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2560 เวลา 12:03:50 13,352 อ่าน
TOP