เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แฉ โมราต้า ไม่กล้ามา สเปอร์ส กลัวสำรอง แฮร์รี่ เคน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหญ่ สเปอร์ส ผูกใจเจ็บแฉ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงตัวใหม่ เชลซี ไม่กล้ามาย้ายมาร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" เพราะกลัวตกเป็นตัวสำรองของ แฮร์รี่ เคน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2560

อัลบาโร่ โมราต้า ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปในซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้าย หัวหอกทีมชาติสเปน ก็ตัดสินใจเลือกย้ายซบ เชลซี ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์

ขณะที่ โปเช็ตติโน่ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวเมื่อ 2 ปีก่อนที่ถูก โมราต้า บอกปฏิเสธร่วมทัพ สเปอร์ส ด้วยเหตุผลที่ว่ากลัวตกเป็นตัวสำรองของ แฮร์รี่ เคน "โมราต้า พูดถึงผมกับสื่อว่า 'โปเช็ตติโน่ เคยโทรหาผม' นั่นมันตั้งแต่แรกเลยนะ สักสองปีก่อนหรือมากกว่านั้น เมื่อเราเริ่มสนทนากัน เขาก็พูดกับผมว่า 'ทำไมคุณจึงอยากได้ผม ทั้งที่คุณก็มี แฮร์รี่ เคน ?"

"แต่คุณรู้ไหมว่าเวลาผมพยายามซื้อกองหน้าเข้ามา พวกเขาจะพูดตรงกันว่า 'เอ่อเจ้านาย คุณจะซื้อผมไปทำไม ให้ผมไปนั่งสำรองหรือ ? เพราะที่นั่นมี แฮร์รี่ เคน นะ ผมคงสู้ เคน, อูโก้ โยริส หรือ คริสเตียน เอริคเซ่น ไม่ได้' มันยากนะที่จะโน้มน้าวให้ผู้เล่นที่ดีย้ายเข้ามา แล้วต้องมานั่งเป็นตัวสำรอง จากนั้นปัญหาก็จะตามมา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แฉ โมราต้า ไม่กล้ามา สเปอร์ส กลัวสำรอง แฮร์รี่ เคน อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2560 เวลา 12:03:33 3,146 อ่าน
TOP