ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ - โชเซ่ มูรินโญ่ ออกตัว แมนยู เป็นรอง เรอัล มาดริด

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกตัวว่าถ้าเทียบกันในตอนนี้ทีมของเขายังเป็นรอง เรอัล มาดริด อย่างชัดเจน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2560

กุนซือชาวโปรตุเกส มีคิวนำลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ลงฟาดแข้งกับแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าง เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ โดยจะทำแข่งขันในช่วงดึกของวันที่ 8 สิงหาคม 2560 เวลา 1.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "เราจะพยายามเอาชนะเกมนี้ให้ได้ แต่ระหว่างแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับแชมป์ ยูโรป้า ลีก มันมีความแตกต่างที่เห็นได้ชัดอยู่แล้ว ถึงแม้การคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก มันจะเป็นเรื่องยากก็ตาม แต่คุณภาพระหว่างทั้งสองทีมมันก็ยังต่างกันอยู่ดี"

"อย่างไรก็ตามเราก็ยังเชื่อว่ามันยังพอเป็นไปได้ที่จะเอาชนะเกมนี้ ทีมของผมต้องลงสนามด้วยความรู้สึกสนุกไปกับช่วงเวลาพิเศษนี้ คุณไม่ค่อยได้มีโอกาสเล่น ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ บ่อยหรอกนะ นอกเสียจากคุณคือทีมอย่าง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ที่คว้าแชมป์ยุโรปอยู่เป็นประจำ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ - โชเซ่ มูรินโญ่ ออกตัว แมนยู เป็นรอง เรอัล มาดริด อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2560 เวลา 10:49:43 3,778 อ่าน
TOP