ซีเนอดีน ซีดาน ทึ่ง โรนัลโด้ สภาพความฟิตเต็มร้อยเท่าตอนนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซีเนอดีน ซีดาน ยอดเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอมรับทึ่งสุด ๆ ที่เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของทีม มีสภาพความฟิตเต็มร้อยเท่าตอนนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสองเดือนก่อน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2560

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ ที่เพิ่งกลับมาซ้อมกับ เรอัล มาดริด ได้ไม่ถึงสัปดาห์ถูกคาดการณ์ว่าจะไม่มีชื่อติดทีมจะเดินทางไปประเทศมาซิโดเนีย เพื่อลงเล่นในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่จะพบกับอดีตต้นสังกัดของเขาอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด

แต่สุดท้ายกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน ได้ตัดสินใจใส่ชื่อของ โรนัลโด้ ร่วมทัพไปทำการแข่งขันในรายการดังกล่าวด้วย โดยชี้ว่า "ซีอาร์7" เพิ่งกลับมาก็จริง แต่ความสภาพความฟิตเต็มร้อยเท่าตอนนัดชิง "ยูซีแอล" ฤดูกาลที่ผ่านมา "เขาดูผ่อนคลายดี และสิ่งที่สร้างความประทับใจให้ผมมากที่สุดก็คือ เขาก็ฟิตพอ ๆ กับเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสองเดือนก่อน"

"แต่เขาจะได้ลงเล่นหรือไม่ ? นั่นขึ้นอยู่กับว่าสภาพร่างกายของเขา ณ ตอนนั้นว่าเป็นอย่างไรเขารู้สึกอย่างไร และและผมคิดว่าเหมาะสมหรือไม่ ? การตัดสินใจครั้งนี้เป็นของโค้ชก็คือผม ซึ่งผมจะพูดคุยกับผู้เล่นเอง เขากำลังฟิต และนั่นคือสิ่งที่สำคัญสำหรับโค้ช เพื่อนร่วมทีม และทีมของเรา"

ภาพจาก AFP, twitter.com/realmadriden

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีเนอดีน ซีดาน ทึ่ง โรนัลโด้ สภาพความฟิตเต็มร้อยเท่าตอนนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2560 เวลา 11:56:01 4,841 อ่าน
TOP