สื่อฟันธง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค มุ่งหน้า ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ เชลซี

สื่อของประเทศอังกฤษ มั่นใจว่าที่ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ร้องขอขึ้นบัญชีขายนั้นเพราะว่าต้องการย้ายไป ลิเวอร์พูล อย่างแท้จริง และไม่มีความต้องการที่จะไปอยู่ เชลซี อย่างแน่นอน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 9 สิงหาคม 2560

หลังจากที่ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ได้ตกลงใจขอขึ้นชัญชีขายก็มีข่าวว่า เชลซี พร้อมจะดึงตัวไปร่วมทีมเช่นกัน ทว่าสื่อยักษ์ใหญ่ของอังกฤษอย่าง mirror มั่นใจว่ายังไงนักเตะก็ต้องการย้ายไปลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เท่านั้น

สำหรับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ได้ออกมา กล่าวผ่านสื่อว่า ตัวเขานั้นต้องการหาความท้าทายใหม่ในอาชีพค้าแข้ง และต้องการกลับไปลงเล่นในรายการยุโรปอีกครั้ง แถมยังรู้สึกเสียมากกับสิ่งที่เขาถูกเซาธ์แฮมป์ตันกล่าวหาว่าไม่ยอมลงซ้อม และปรับเงินเขา รวมไปถึงการไม่ยอมปล่อยเขาย้ายทีมอีก ทั้ง ๆ ที่มีข้อเสนอมากมายยื่นเข้ามา

อย่างไรก็ตามในตอนนี้มีข่าวลือออกมาอีกระลอกว่าทีมนักบุญจะไม่ยอมขายกัปตันทีมของพวกเขาออกไปอย่างแน่นอน และหากว่า VVD ยังคงดื้อแพ่งจะย้ายทีมท่าเดียวก็พร้อมที่จะดองนักเตะแบบยาว ๆ ทั้งปีไม่ให้เห็นเดือนเห็นตะวันด้วยการไม่ใส่ชื่อลงเล่นฟุตบอลในทุก ๆ รายการ

ทั้งนี้ หากจะมีการซื้อ-ขายจริง ๆ ทาง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ก็ยังคงยืนยันกระต่ายขาเดียวว่าทีมที่เขาจะย้ายไปลงเล่นให้คือ ลิเวอร์พูล เท่านั้น แม้ว่าทางทีมนักบุญจะไม่อยากเสียเหลี่ยมปล่อยตัวให้หงส์แดงก็ตาม

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อฟันธง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค มุ่งหน้า ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ เชลซี โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2560 เวลา 15:36:56 12,151 อ่าน
TOP