เจอร์เก้น คล็อปป์ : ผมสั่งให้ไอ้หนู อาร์โนลด์ เป็นคนสังหารฟรีคิก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกอาการปลื้มสุด ๆ หลังไว้ใจให้ เทร็นท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาวัย 18 ปี ยิงฟรีคิกสุดสวยเป็นประตูสำคัญช่วยให้ทีมบุกไปกำชัยเหนือ โฮฟเฟนไฮม์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2560

ลิเวอร์พูล ขยับเข้าใกล้การผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากบุกไปเอาชนะ โฮฟเฟนไฮม์ ได้ก่อน 2-1 ในเกมรอบเพลย์ออฟ นัดแรก โดยเกมนี้เจ้าหนู เทร็นท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คดาวรุ่ง ถือว่าได้แจ้งเกิดเต็มตัวกับประตูแรกในสีเสื้อ "หงส์แดง" จากลูกสังหารฟรีคิกสุดสวยจากระยะ 25 หลาเป็นประตูขึ้นนำให้กับต้นสังกัดในนาทีที่ 35

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "สำหรับนักเตะวัยเพียงแค่ 18 ปี แต่ยิงฟรีคิกได้แบบนั้น มันเป็นอะไรที่น่าตื่นตามาก เขาเป็นนักเตะเยาวชนที่น่าทึ่ง ผมบอกให้เขารับหน้าที่ยิงฟรีคิก และเขาก็เป็นคนเดียวที่ยิงแบบนั้นได้ เขายิงได้ดีจริง ๆ"

ขณะที่เจ้าหนู อาร์โนลด์ ได้เปิดใจว่า "มันเป็นความใฝ่ฝันในการไปเล่นถ้วยยุโรปให้ได้ และนี่มันก็ยอดเยี่ยมไปเลยที่ผมยิงประตูสุดพิเศษได้ ผมยินดีที่จะรับหน้าที่ยิงฟรีคิกนะ แต่ผมก็ไม่ได้ยกมือขอเป็นคนยิง แต่สุดท้ายผมก็มั่นใจ และมันก็ออกมายอดเยี่ยม"

ภาพจาก AFP, twitter.com/DesTaquito

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : ผมสั่งให้ไอ้หนู อาร์โนลด์ เป็นคนสังหารฟรีคิก อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 16:54:05 11,859 อ่าน
TOP