ปอล ป็อกบา สบายใจขึ้นเยอะเมื่อไม่ได้เป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกอีกต่อไป

ปอล ป็อกบา กองกลางสุดแนว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับสบายใจขึ้นเยอะเมื่อไม่ได้เป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกอีกต่อไป จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2560

จากการที่ เนย์มาร์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปร่วมทัพ เปแอสเช ด้วยค่าตัวราว 199 ล้านปอนด์ ทำให้ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกแซงหน้าเจ้าของเดิมอย่าง ปอล ป็อกบา ที่ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับไป แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์เมื่อซีซั่นก่อน

ขณะที่ ป็อกบา เพิ่งซัดประตูปิดกล่องในช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม 4-0 ในเกมนัดเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก 2017-18 โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ที่ตนผลงานได้ดีเป็นเพราะส่วนหนึ่งไม่ต้องแบกรับความกดดันจากการเป็นแข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกอีกต่อไป

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่า "ฤดูกาลที่แล้วมันเกี่ยวกับราคาค่าตัวด้วย ดังนั้นฤดูกาลนี้คุณจึงได้เห็นถึงความแตกต่าง ในเกมกับ เวสต์แฮม เนมานย่า มาติช ยืนอยู่ข้างหลังผม ทำให้ผมเล่นเกมบุกได้แบบเต็มที่ ผมรู้สึกดีที่เล่นแบบนั้น แต่ก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ผู้จัดการต้องการ"

และเมื่อถูกถามว่า ในเมื่อเขาได้เล่นในตำแหน่งตัวรุกเต็มตัวแล้ว ฤดูกาลนี้จะยิงถึง 20 ประตูได้หรือไม่ ? ดาวตะวัย 24 ปี จึงตอบแบบติดตลกว่า "เป็นไปได้ ถ้ามีลูกจุดโทษด้วยนะ ผมหวังว่าจะยิงประตูให้มากขึ้นในฤดูกาลนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอล ป็อกบา สบายใจขึ้นเยอะเมื่อไม่ได้เป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกอีกต่อไป โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2560 เวลา 11:43:37 7,962 อ่าน
TOP