ลิเวอร์พูล ยื้อสุดตัวขอพ่วง อีวาน ราคิติช แลกขาย คูตินโญ่

ลิเวอร์พูล แจ้งความต้องการของพวกเขาไปยัง บาร์เซโลน่า ว่าหากอยากได้ตัว คูตินโญ่ ไปร่วมทีมจริง ๆ ก็ต้องจ่ายเงินมาแล้วก็ทำการส่งตัว อีวาน ราคิติช ห้องเครื่องทีมชาติโครเอเชีย มาให้ด้วย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 17 สิงหาคม 2560

ลิเวอร์พูล ได้ตั้งค่าหัวของ คูตินโญ่ เอาไว้ที่ราว ๆ 140 ล้านปอนด์ หลังจากแข้งเลือดแซมบ้าได้ร้องขอขึ้นบัญชีขาย และล่าสุดได้ทำการประท้วงด้วยว่าหากไม่ยอมปล่อยตัวเขาไปให้กับ บาร์ซ่า ยังไงก็จะไม่ขอลงเล่นให้กับยอดทีมหงส์แดงอีกแน่ ๆ ซึ่งทางลิเวอร์พูลเองก็ไม่ต้องการเก็บนักเตะที่ไร้ใจเอาไว้ 

โดยล่าสุด หงส์แดง ได้แจ้งไปยัง บาร์ซ่า แล้วว่าพวกเขาขอตัว อีวาน ราคิติช พ่วงมาด้วยในข้อเสนอครั้งที่ 3 ที่จะยื่นเข้ามา เพราะด้วยฝีเท้าของ กองกลางทีมชาติโครเอเชีย นั้นจะเข้ามายกระดับแผงมิดฟิลด์ของพวกเขาได้แน่ ๆ และดูเหมือนว่าข้อเสนอนี้ทางยอดทีมกาตาลุนย่าเองก็มองว่าสมเหตุสมผล

ทั้งนี้ อีวาน ราคิติช ได้โอกาสลงสนามให้กับ บาร์ซ่า ในฤดูกาลที่ผ่านมา 32 นัด แต่ก็ไม่ได้ลงในฐานะตัวจริงบ่อยเท่าที่ควร และแหล่งข่าววงในของสเปนก็มีรายงานว่าตัวของราคิติชเองก็ไม่มีปัญหาอะไรหากจะต้องย้ายมายังลิเวอร์พูลจริง ๆ

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล ยื้อสุดตัวขอพ่วง อีวาน ราคิติช แลกขาย คูตินโญ่ โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2560 เวลา 14:33:03 17,105 อ่าน
TOP