เจมี่ คาร์ราเกอร์ - ชั่วโมงนี้ มาเน่ สำคัญกับ ลิเวอร์พูล มากกว่า คูตินโญ่

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า ในชั่วโมงนี้ ซาดิโอ มาเน่ มีความสำคัญกับสโมสรมากกว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มากมายนัก เพราะดูได้จากสถิติเลยว่าแข้งเซเนกัลนั้นยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องจริง ๆ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 22 สิงหาคม 2560

ในที่สุด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ก็ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับบาร์ซ่าตามที่หวังเอาไว้ หลังจากทาง ลิเวอร์พูล ไม่ได้สนใจข้อเสนอของทีมจากกาตาลันเลยแม้แต่น้อย แถมล่าสุดอดีตกองหลังคนดังของสโมสรอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยังออกมาบอกว่า ณ ตอนนี้ คูตินโญ่ ไม่ได้สำคัญกับทีมมากเท่า ซาดิโอ มาเน่ ด้วยซ้ำไป

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าสำหรับสไตล์การเล่นของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว ผมคงต้องขอพูดหน่อยว่าผู้เล่นอย่าง ซาดิโอ มาเน่ นั้นสำคัญมากซะยิ่งกว่า คูตินโญ่ เสียอีกนะ"

"คุณลองดูได้เลยจากสถิติการยิงประตู เขาคือผู้เล่นในตำแหน่งปีกนะจะบอกให้ แต่สามารถยิงประตูได้มากมายขนาดนี้มันไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ แล้วทำไมเขาจะไม่สำคัญเป็นอย่างยิ่งกับสโมสรของเราล่ะ"

"คนที่ทำสถิติยิงประตูได้ดีกว่าเขา ผมเห็นมีแต่พวกกองหน้าตัวเป้าชื่อดังทั้งนั้นเลยนะ ส่วนผู้เล่นที่มีสไตล์คล้าย ๆ กันยังเป็นรอง ซาดิโอ กันหมดเลย นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมจึงบอกว่าเขาสำคัญมากกับเรา"

"ถ้าให้ลองเปรียบเทียบระหว่าง ซาดิโอ กับ คูตินโญ่ สุดยอดนักเตะที่บาร์ซ่าต้องการอย่างบ้าคลั่ง ยังไงซะผมเองก็จะขอเลือกรักษา ซาดิโอ เอาไว้ให้ได้ เขาคือหัวใจในเกมรุกของเราเลยนะ อีกอย่างเขาเป็นผู้เล่นที่เขากับระบบของทีมเป็นอย่างมากอีกด้วย ผมพูดเลย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ - ชั่วโมงนี้ มาเน่ สำคัญกับ ลิเวอร์พูล มากกว่า คูตินโญ่ โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 14:30:04 5,137 อ่าน
TOP