สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ พร้อมหนุน เนย์มาร์ ต้านบอร์ดบริหารบาร์ซ่า

สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ หรือ UNFP ได้มีแถลงการณ์ว่าพร้อมที่จะหนุนหลัง เนย์มาร์ อย่างเต็มที่หลังจากถูก บาร์ซ่า ขู่ว่าจะฟ้องร้องเรียกคืนค่าเซ็นสัญญาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพราะว่าตัวนักเตะเพิ่งเซ็นเพิ่มไป 5 ปี แต่ว่ากลับย้ายหนีไปอยู่กับ เปแอสเช จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 24 สิงหาคม 2560

หลังจากที่ เนย์มาร์ ตัดสินใจย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ เปแอสเช ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร ทางด้านบาร์ซ่าก็ดูเหมือนจะแค้นเหลือเกิน และพยายามหาเรื่องต่าง ๆ นานา โดยล่าสุดออกโรงขู่ว่าจะฟ้องศาลขอเงินค่าเซ็นสัญญาใหม่จำนวน 7.8 ล้านปอนด์คืนจากดาวยิงแซมบ้า

โดยทาง บาร์ซ่า อ้างว่า เนย์มาร์ เพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปีไปในฤดูกาลที่แล้ว และได้รับค่าเซ็นกินเปล่าไปแล้ว แต่กลับเลือกย้ายทีมส่งผลให้พวกเขาต้องการได้เงินจำนวนดังกล่าวคืน ซึ่งทาง สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ ยืนยันว่าพร้อมที่จะหนุนหลัง เนย์มาร์ อย่างเต็มที่

รายงานของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ ระบุว่า "ทางสมาคมพร้อมอย่างเต็มที่ในการที่จะช่วยเหลือแข้งเนย์มาร์ในการที่เขาเลือกย้ายไปเล่นให้กับเปแอสเช และเราจะสอบถามไปยังเขาว่ามันมีอะไรเกิดขึ้น"

"แน่นอนว่าเขาควรจะใช้ชีวิตในสนามกับสโมรใหม่มากกว่า เขาเพิ่งย้ายมาได้ 3 สัปดาห์ และมันไม่น่าใช่เรื่องที่จะต้องไปขึ้นศาลด้วยเรื่องแบบนี้"

ทั้งนี้ เนย์มาร์ เองก็ยืนยันว่าพร้อมที่จะฟ้องกลับบาร์ซ่าเช่นกัน เนื่องจากว่าทางบาร์ซ่าเองไม่ยอมจ่ายเงินค่าภักดีต่อสโมสรให้กับเขาในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ พร้อมหนุน เนย์มาร์ ต้านบอร์ดบริหารบาร์ซ่า โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2560 เวลา 14:47:53 13,690 อ่าน
TOP