ยังไง ?! อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ยังไม่คุย เชลซี หวังย้ายซบ ลิเวอร์พูล มากกว่า

กลายเป็นข่าวที่ร้อนแรงมาก ๆ สำหรับดีลที่ อาร์เซน่อล ยอมขาย อเล็ก อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ไปให้กับ เชลซี ที่ค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ทว่าล่าสุดดูเหมือนว่าตัวนักเตะเองจะยังไม่ได้คุยอะไรกับสิงห์บลูส์เลยสักนิดเพราะเจ้าตัวไม่อยากเล่นตำแหน่งแบ็ค และต้องการจะย้ายไปร่วมงานกับ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากกว่า จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 30 สิงหาคม 2560

เชลซี ต้องการได้ตัว อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ไปร่วมทีมเป็นอย่างมาก ทว่าตัวนักเตะเองยังดูลังเล และไม่ได้รีบผลักดันให้การย้ายทีมเกิดขึ้นเลย ทั้ง ๆ ที่ตัวเขาเองก็อยากจะย้ายออกจาก อาร์เซน่อล แย่แล้ว ซึ่งรายงานจากนักข่าวของฝั่ง BBC ได้ระบุว่า แข้งวัย 24 ปีกำลังรอให้ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเขาให้กับทางไอ้ปืนใหญ่เสียก่อน

สำหรับ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ยืนยันมาตลอดว่าตัวเขาไม่อยากเล่นแบ็คเลย เพราะว่าเขาอยากลงเล่นเป็นกองกลางมากกว่า และอยากที่จะเป็นกองกลางที่ฝีเท้าฉกาจแบบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซึ่เหตุผลที่เขาไม่ต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล เป็นเพราะว่าถูกจับไปเล่นเป็นวิงแบ็คบ่อยครั้งในระยะหลัง ส่วนการย้ายไป เชลซี ก็คงเจอสถานการณ์ที่ไม่แตกต่างกัน

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เองก็กำลังจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้าไปให้กับ อาร์เซ่น่อล พิจารณาเช่นกัน เพียงแต่ว่าตัวเลขอาจจะไม่มากเท่าที่ เชลซี ยื่นให้กับเพื่อนร่วมเมืองหลวงเท่านั้นเอง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไง ?! อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ยังไม่คุย เชลซี หวังย้ายซบ ลิเวอร์พูล มากกว่า โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2560 เวลา 11:38:46 7,879 อ่าน
TOP