มิโลวาน ราเยวัช : อิรักเป็นทีมที่แข็งแกร่งแต่ไทยจะเอาชนะให้ได้

มิโลวาน ราเยวัช นายใหญ่ทีมชาติไทย ยอมรับว่า อิรัก เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งมาก ๆ และประสบความสำเร็จในระดับเอเชียมาแล้ว แถมอันดับโลกก็ยังเหนือกว่าไทยอีกด้วย แต่ยังไงก็ตามเกมนี้ไทยจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะให้ได้ ส่วนการคัมแบ็คกลับมารับใช้ชาติของ ธีรศิลป์ กับ ชนาธิป ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ๆ จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 30 สิงหาคม 2560

ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ ทีมชาติอิรัก ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 9 โดยเกมนี้ทั้งสองทีมไม่มีลุ้นเข้ารอบด้วยกันทั้งคู่แล้ว แต่ว่าต้องสู้กันเพื่อศักดิ์ศรี ซึ่งทาง มิโล่ ก็ค่อนข้างมั่นใจว่าไทยสู้ได้ และพร้อมจะเอาชนะ

มิโลวาน ราเยวัช กล่าวว่า "นี่เป็นเกมสุดท้ายของเราในบ้าน ผมอยากเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาสนับสนุนเรากันเยอะ ๆ อิรักเป็นทีมที่เหนือกว่าเราทั้งในตารางคะแนน และฟีฟ่าแรงกิ้ง แน่นอนว่าพวกเขามีโอกาสชนะเรามากกว่า แต่เราก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะพวกเขาให้ได้เช่นกัน"

"อิรักเป็นทีมที่แข็งแกร่งเสมอเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของเอเชีย ซึ่งพวกเขามีประสบการณ์มาก ๆ ในรายการแข่งขัน เมื่อไม่นานมานี้ก็เคยคว้าแชมป์เอเชียนคัพมาแล้ว แน่นอนว่ามันยากอยู่แล้วที่เราจะเล่นด้วย แม้อิรักชุดนี้จะหมดลุ้นผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายแล้ว แต่ผมก็มองว่าเป็นเรื่องที่ดีเหมือนกันที่เราได้เจอกับทีมที่ดีแบบนี้ เราจะได้เรียนรู้ และที่สำคัญทำให้เรากระหายที่อยากชนะมากยิ่งขึ้น"
 

"ส่วนการได้ ธีรศิลป์ และ ชนาธิป กลับมาช่วยทีมก็เป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เราทุกคนต่างยินดีต้อนรับทั้งคู่ เราเชื่อว่าผู้เล่นทั้งสองคนจะช่วยเราได้มากทีเดียว แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายเช่นกันที่สองผู้เล่นสำคัญของเราทั้ง กวินทร์ และ ธนบูรณ์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่เรื่องกัปตันทีมเกมนี้จะเป็นของ ธีรศิลป์ แดงดา ส่วนรองกัปตันทีมเป็น ธีราทร บุญมาทัน"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอิรัก ในวันที่ 31 สิงหาคม 2560 เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 ก่อนจะออกไปเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย นัดที่ 10 วันที่ 5 กันยายน 2560

ภาพข่าว : fathailand.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิโลวาน ราเยวัช : อิรักเป็นทีมที่แข็งแกร่งแต่ไทยจะเอาชนะให้ได้ โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2560 เวลา 14:33:53 6,440 อ่าน
TOP