ทีมชาติไทย - มงคล ทศไกร ลั่นขอคว้าชัยในบ้านนัดสุดท้ายเพื่อแฟนบอล

"จ่าเย็น" มงคล ทศไกร ปีกขวา ทีมชาติไทย ขอคว้าชัยชนะในบ้านนัดสุดท้ายด้วยการล้ม อิรัก เพื่อแฟนบอลชาวไทย จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2560

ทีมชาติไทย มีคิวเปิดสนาม "ราชมังคลากีฬาสถาน" ต้อนรับการมาเยือนของ อิรัก ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 9 วันที่ 31 สิงหาคม 2560 เวลา 19.00 น.

มงคล ทศไกร ที่เคยทะลวงตาข่าย อิรัก มาก่อนหน้านี้ ยืนยันว่าแข้ง "ช้างศึก" จะพยายามคว้าชัยชนะในบ้านนัดสุดท้ายให้ได้เพื่อแฟนบอล "ตอนนี้ทุกคนพร้อมมากครับ เราต้องการชัยชนะในบ้านนัดสุดท้ายเพื่อแฟนบอล"

"นี่เป็นเกมที่สำคัญมาก ๆ เป็นนัดสุดท้ายในบ้านที่เราจะได้เล่นรอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งอย่างที่รู้ว่าโอกาสการผ่านเข้ามาสู่รอบนี้อีกครั้งก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เราต้องการสร้างความประทับใจให้แฟนบอล ทุกคนต้องการชัยชนะ และกระหายมาก ๆ ครับ"

"ก่อนหน้านี้เราเจอ อิรัก ค่อนข้างบ่อย แม้เราจะยังไม่เคยชนะ แต่อย่างน้อย ๆ มันก็ทำให้เราคุ้นเคยกับพวกเขามากขึ้น ไม่มีความกลัวและรู้ว่าต้องเล่นอย่างไร เราต้องการชนะพวกเขาสักครั้งให้ได้"

"ผมยังจำโมเมนต์ที่ยิงตีเสมอ อิรัก 2-2 ได้ดี เป็นความรู้สึก และบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งทุกครั้งที่เราได้เห็นแฟนบอลดีใจเราก็อยากทำแบบนั้นให้ได้ ส่วนจะยิงได้อีกไหม คงขึ้นอยู่ที่จังหวะและโอกาสในสนามมากกว่า"

"ส่วนตัวผมเล่นเต็มที่แน่นอนและจะวิ่งช่วยทีมให้เยอะที่สุดเท่าที่วิ่งได้ ยืนยันว่าเกินร้อยทุกคน ก็หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาให้กำลังใจเรากันเยอะๆ มาร่วมสู้กับเราเพื่อคว้าชัยชนะนัดแรกให้ได้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติไทย - มงคล ทศไกร ลั่นขอคว้าชัยในบ้านนัดสุดท้ายเพื่อแฟนบอล โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2560 เวลา 10:08:22 2,979 อ่าน
TOP