[OFFICIAL] - อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน เปิดตัวเป็นนักเตะลิเวอร์พูล

อเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอร์เลน กลายเป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล แล้วอย่างเป็นทางการ หลังจากทางสโมสรได้ทำการเปิดตัวเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญากันทั้งหมด 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 31 สิงหาคม 2560

สำหรับ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี ได้ตัดสินใจบอกปัดเชลซีที่ให้ค่าเหนื่อยมากกว่า ลิเวอร์พูล ไปอย่างไม่ไยดี เพื่อที่จะย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์เพื่อดำเนินรอยตามฮีโร่ในวัยเด็กของเขาอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในการที่จะได้เป็นกองกลางระดับโลกอย่างสมบูรณ์แบบ

อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน เปิดใจว่า "ตอนนี้ผมกำลังเก็บตัวอยู่กับทีมชาติอังกฤษนะ เราเลยต้องจัดการทุกอย่างกันที่ เซนต์ จอร์ช พาร์ค แต่นอนเลยว่าอย่างแรกผมดีใจมากที่สามารถย้ายมาลิเวอร์พูลได้เสียที ผมเฝ้ารอมานานเลยทีเดียว และผมก็ต้องขอขอบคุณทุก ๆ คนด้วยครับที่ช่วยผลักดันให้ดีลนี้เสร็จสิ้น"

"ตอนนี้ผมยังไม่มีอะไรจะพูดมากหรอกนะ ผมกำลังมีแมตช์ใหญ่ที่รออยู่ และผมอยากจะโฟกัสตรงนั้นก่อน แต่ผมก็อยากจะไปจอยกับเพื่อน ๆ ที่ เมลวู้ด แย่แล้วเหมือนกันนะ"

ภาพข่าว : twitter.com/LFCphoto, twitter.com/TransferRelated, liverpoolfc.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
[OFFICIAL] - อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน เปิดตัวเป็นนักเตะลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2560 เวลา 18:32:52 8,823 อ่าน
TOP