เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ คูตินโญ่ ยังฟิตไม่พอลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่าเขาชื่นใจมากที่ผู้เล่นของเขาทุกคนกลับมาจากการรับใช้ชาติอย่างปลอดภัยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนทาง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นั้นจำเป็นต้องเรียกความฟิตเสียก่อน และยังไม่พร้อมที่จะลงสนามให้กับลิเวอร์พูลทั้ง 90 นาทีในเกมกับแมนซิตี้แน่นอน จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 8 กันยายน 2560

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพิ่งจะลงสนามช่วงพรีซีซั่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแค่ 45 นาทีเท่านั้น ก่อนที่เขาจะมีอาการเจ็บหลังอย่างมาก พร้อมกับข่าวการย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่า ส่งผลให้เขาไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมเลย ซึ่งทาง เจเค ยอมรับว่าแข้งบราซิเลียนน่าจะไม่ได้ลงสนามให้กับทีมในเกมกับแมนซิตี้แน่ ๆ ส่วนนักเตะที่เหลือกลับมาในสภาพสมบูรณ์ทุกคนตนเองก็ปลื้มมาก ๆ 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าตอนนี้นักเตะของเรากลับมาจากทีมชาติหมดแล้ว แถมยังกลับมาในสภาพที่สมบูรณ์อีกด้วยนะ ไม่มีใครบาดเจ็บกลับมาผมนี่ดีใจสุด ๆ เลย อีกอย่างคือบรรยากาศในทีมของเราตอนนี้ดีมาก ไม่มีอะไรต้องห่วง และถ้าคุณจะถามเรื่องฟิลิปเป้ ผมก็พร้อมจะตอบนะ"

"ตอนนี้เขากลับมาอยู่ในสภาพที่เกือบสมบูรณ์แล้ว อาการเจ็บหลังของเขาดีขึ้นมากเลยแหละ แต่เสียอย่างเดียวเขาเพิ่งลงสนามในเกมพรีซีซั่นให้เราไปแค่ 45 นาทีเท่านั้น และแทบไม่ได้ซ้อมเลย ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะลงสนามให้กับเราถึง 90 นาทีเต็มในตอนนี้ เขาต้องใช้เวลาเรียกความฟิตสักหน่อยแล้วก็น่าจะพร้อม"

เบน วู้ดเบิร์น

กลายเป็นเจ้าชายแห่งเวลส์ไปซะแล้วสำหรับ ไอ้หนูเบน วู้ดเบิร์น
 

"ส่วนผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็ถือว่าทำผลงานของตัวเองในนามทีมชาติได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งผมภูมิใจกับทุกคนจริง ๆ นะ ตอนนี้ โจ โกเมซ ก็กลายเป็นกัปตันทีมยู21ไปแล้ว ส่วน เบน เขายังเด็กมาก แต่ผมได้ยินว่าตอนนี้ผู้คนที่นั้นต่างเรียกเขาว่าเจ้าชายแห่งเวลส์ ผมโอเคเลยนะ แต่ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะว่ายังไง"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ คูตินโญ่ ยังฟิตไม่พอลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2560 เวลา 10:40:18 8,181 อ่าน
TOP