โชเซ่ มูรินโญ่ : แมนยูเล่น 4 นัด 10 คะแนน เป็นจ่าฝูง มันโอเคอยู่แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนยู ออกมาชี้ว่าตัวเขาไม่พอใจหรอกกับ 1 แต้มที่ได้มาก แต่ยังไงซะ 1 แต้มก็ยังถือว่ามีแต้มกับทีมที่เล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่นอย่างสโต๊ค แถมผ่านไปแล้ว 4 เกมยังครองจ่าฝูงอยู่เช่นเดิมก็ถือว่าโอเคแล้ว จากรายงานของ goal.com เมื่อ 10 กันยายน 2560

แมนยู ทำได้แค่เสมอกับ สโต๊ค 2-2 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผานมา โดยเกมนี้แมนยูถือว่าเล่นได้เหนือกว่าพอสมควรทีเดียว ทว่าโดนทีเด็ดของ ชูโป โมติง กองหน้าเจ้าบ้านเล่นงาน หลังเหมาคนเดียว 2 ตุง ช่วยให้ทีมช่างปั้นหม้อรักษาแต้มในบ้านของพวกเขาไว้ได้สำเร็จ

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ถ้าให้ตอบตรงๆ ผมคงบอกว่าผมไม่พอใจหรอกนะกับ 1 คะแนนที่ได้มาก พวกเราเล่นแบบสมควรเป็นผู้ชนะมากกว่า แต่ก้เอาเถอะถือว่าเป็น 1 แต้มที่พอรับได้ แน่นอนว่าพวกเราลงเล่นเพื่อหวังชนะ แต่ว่าสโต๊คลงเล่นเพื่อหวังผลเสมอ แต่โอเคในเมื่อพวกเขาทำงานที่ตัวเองต้องการได้ดีเราก็ต้องยอมรับสิ"

"ใช่เลย เกมนี้เป็นเกมที่ยากนะ เพราะว่าผู้เล่นของผมหลายๆ คน เพิ่งจะผ่านเกมทีมชาติมา พวกเขายังไม่เต็มร้อย ผมพูดได้เลย แต่พวกเขาก็ยังเล่นได้ปกตินะ เพียงแต่ว่ามันไม่พีคอย่างที่ควรจะเป็นเท่านั้นเอง พวกเขาทำงานอย่างหนัก และทำได้ดีที่สุดแล้วล่ะ ผมเข้าใจ และผมจะไม่โทษใครทั้งนั้น"

"เอาเถอะ มันอาจจะมีผลกระทบนิดหน่อยแต่ก็ช่างมัน ผมไม่สนใจหรอก ตอนนี้เราเล่นกันมา 4 เกมใช่มั้ย และเรามี 10 แคะแนนยังคงเป็นจ่าฝูง มันจะมีอะไรดีไปกว่านี้ ผมโอเคอยู่แล้ว เราคือจ่าฝูง"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ : แมนยูเล่น 4 นัด 10 คะแนน เป็นจ่าฝูง มันโอเคอยู่แล้ว โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2560 เวลา 14:41:23 5,754 อ่าน
TOP