เอแด็ง อาซาร์ - ซ้อมกับ คอนเต้ แค่สัปดาห์เดียวผมก็เก่งขึ้นเยอะ

เอแด็ง อาซาร์ อัจฉริยะเบลเยียม ออกมายกย่องเจ้านายของตนเองอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าเป็นยอดกุนซือตัวจริง เพราะว่าเพียงแค่ลงซ้อมด้วยกันสัปดาห์เดียวเขาก็รู้สึกได้ว่าฝีเท้าพัฒนาขึ้นมาก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 19 กันยายน 2560

หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาคุมทีมเพียงแค่ในฤดูกาลแรกก็สามารถพา เชลซี เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ แน่นอนว่านั่นเป็นเพราะกึ๋นในการทำทีมของเขาล้วน ๆ ซึ่งเรื่องนี้ เอแด็ง อาซาร์ ก็ออกมายืนยันว่าตัวเขาเองก็สัมผัสได้นับตั้งแต่การซ้อมด้วยกันเพียแค่สัปดาห์เดียว

เอแด็ง อาซาร์ กล่าวว่า "ผมบอกตรง ๆ ว่า ผมรับรู้ได้ตั้งแต่การลงซ้อมกับ อันโตนิ คอนเต้ ในสัปดาห์แรกเลยนะ ผมรู้เลยว่าฝีเท้าของผมมันพัฒนาขึ้นจริง ๆ เขาไม่ได้เจ๋งแค่กับเชลซี แต่เขาแสดงให้ทุกคนเห็นมาแล้วทั้งในนามทีมชาติอิตาลี หรือว่า ยูเวนตุส"

"มันไม่ง่ายเลยครับในการซ้อมแต่ละครั้ง เราทำงานกันหนักหน่วงมากจริง ๆ และในช่วงแรก ๆ ก็จะมีแท็คติกใหม่เข้ามาเยอะมาก แต่ผมคิดว่ามันเจ๋งดีนะ และในฐานะผู้เล่นเกมรุกหรือกองหน้าบางทีคุณอาจจะไม่ชอบเท่าไหร่หรอกที่ต้องวิ่งเยอะ ต้องช่วยเกมรับอะไรมากมาย"

"แต่พอเราลงสนามไปจริง ๆ ผมคิดว่าเราแทบจะหลับตาเล่นกันได้เลยนะ แล้วผมก็คิดไว้เลยว่าพวกเรามีสิทธิ์เป็นแชมป์พรีเมียร์ และเราก็ทำได้จริง ๆ เมื่อฤดูกาลก่อน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอแด็ง อาซาร์ - ซ้อมกับ คอนเต้ แค่สัปดาห์เดียวผมก็เก่งขึ้นเยอะ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 14:06:53 3,232 อ่าน
TOP