เออจริง !! กูรูต่างประเทศชี้ แมนยู รั้งจ่าฝูงแค่ยังไม่เจอของแข็ง

แอนดี้ ดันน์ หัวหน้าฝ่ายข่าวกีฬาของ Mirror ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นของเขาผ่านสื่อว่าในตอนนี้ยังบอกไม่ได้หรอกว่า แมนยู กับ แมนซิตี้ คือม้าแข่งที่ได้ลุ้นแชมป์กันเพียง 2 ทีมจริง ๆ เพราะว่าการแข่งขันเพิ่งจะเริ่มเท่านั้นเอง โดยเฉพาะแมนยูที่ยังไม่ได้เจอทีมระดับท็อปเลยยิ่งวัดอะไรไม่ได้เข้าไปใหญ่ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 20 กันยายน 2560

ผลงานของ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์อย่าง แมนยู กับ แมนซิตี้ ถือว่าร้อนแรงมากเลยทีเดียวในลีก เพราะว่าทั้งคู่ยังไม่พ่ายแพ้ให้ใครเลย และนำเป็นจ่าฝูงร่วมกันอย่างสง่าผ่าเผย ทว่าทาง แอนดี้ ดันน์ ซึ่งเป็นถึงบอสของฝ่ายข่าวกีฬาของ Mirror มองว่าอย่าเพิ่งใจร้อนยกให้ทั้งสองทีมเป็นทีมเต็งแชมป์เลย

แอนดี้ ดันน์ กล่าวว่า "ตอนนี้เรามีม้าแข่งเพียงแค่ 2 ตัวเท่านั้นเหรอ ? ผมไม่ได้คิดอย่างนั้นนะ มันยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินว่ามีเพียง 2 ทีมเท่านั้นที่ได้ลุ้นแชมป์เพียงเพราะว่าพวกเขาทำประตูได้มากมาย และยังไม่แพ้ใคร"

"ตอนนี้ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้เจอกับทีมในกลุ่มท็อปซิกซ์เลยใช่มั้ย ? และมันก็ไม่แปลกหรอกที่พวกเขาจะออกสตาร์ทได้อย่างเจ๋งเป้งขนาดนี้"

"ด้วยความเคารพนะ อย่างในเกมต่อไปที่พวกเขาจะต้องบุกออกไปเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน มันก็ไม่ได้เป็นเกมที่ยากอะไรนักหรอก แล้วคิดดูว่ามนนัดถัดไปอีกพวกเขาก็ได้เฝ้าบ้านรับการมาเยือนของพาเลซ"

"ส่วน ซิตี้ พวกเขาเจอกับ ลิเวอร์พูล มาแล้ว และมันก็เป็นเกมที่ง่ายดายของพวกเขาเหลือเกินเมื่อ ซาดิโอ มาเน่ โดนไล่ออกจากสนาม"

"เนี่ย ทั้งคู่ยังไม่มีใครที่ได้เจอกับทีมระดับท็อปซิกซ์แบบเต็ม ๆ เลย แล้วเราจะมาพูดกันได้ยังไงว่าพวกเขาต่างเป็นทีมลุ้นแชมป์ ลองมามองที่เอฟเวอร์ตันสิ มีแต่คนมองว่าพวกเขาฟอร์มตก แต่ดูซะก่อนว่าพวกเขาเจอทีมระดับท็อปซิกซ์ไปแล้วถึง 4 ทีมนะใน 5 เกมแรกเนี่ย"

"สำหรับ มูรินโญ่ เขาจะได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือตัวเองอย่างจริงจังกับเกมลีกในอีกประมาณ 3-4 สัปดาห์ข้างหน้า ในเกมที่จะต้องพบกับลิเวอร์พูลในแอนฟิลด์"

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เออจริง !! กูรูต่างประเทศชี้ แมนยู รั้งจ่าฝูงแค่ยังไม่เจอของแข็ง โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2560 เวลา 10:47:55 21,163 อ่าน
TOP