เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยก แฮร์รี่ เคน ตอนนี้เจ๋งกว่า โรนัลโด้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหญ่ สเปอร์ส ออกโรงยกย่องดาวยิงประจำทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน ตอนนี้เจ๋งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด แล้ว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2560

แฮร์รี่ เคน ระเบิดฟอร์มร้อนแรงซัดแฮตทริกช่วยให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บุกไปถล่ม อโปเอล ถึงถิ่น 3-0 เก็บชัยชนะ 2 เกมรวดในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย 3 ประตูในเกมนี้ถือเป็นแฮตทริกครั้งที่ 6 ในปี 2017 ของ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ อีกด้วย

ด้วยฟอร์มสุดยอดของ เคน ทำให้ โปเช็ตติโน่ มองว่าศิษย์รักของเขานั้นก้าวขึ้นไปเทียบชั้นดาวยิงระดับท็อปของโลกอย่าง โรนัลโด้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว "คริสเตียโน่ คือหนึ่งในนักเตะระดับสุดยอด และ แฮร์รี่ ได้กลายเป็นหนึ่งในนั้นแล้ว และบางทีอาจจะเจ๋งกว่าด้วยซ้ำ เพราะ แฮร์รี่ นั้นยังหนุ่มยังแน่นกว่า"

"แต่ผมก็ไม่สามารถฟันธงเรื่องนี้ได้หรอกนะ เนื่องจากพวกเขายอดเยี่ยมด้วยกันทั้งคู่ เป็นนักเตะที่คุณต้องการมีอยู่ในทีม แฮร์รี่ มีความพิเศษในการจบสกอร์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาจึงเป็นสุดยอด บรรดาดาวยิงระดับนี้มักจะมีบางอย่างที่พิเศษกว่าคนอื่น พวกเขาคือนักฆ่ามืออาชีพ ซึ่งแฮร์รี่ มีคุณสมบัติเหล่านี้อยู่ในตัว"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยก แฮร์รี่ เคน ตอนนี้เจ๋งกว่า โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2560 เวลา 11:17:46 4,286 อ่าน
TOP