อาร์เยน ร็อบเบน ขู่ เปแอสเช - ใช้แต่เงินใช่ว่าจะยิงประตูได้

อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะซ้ายผ่านตลอดของบาเยิร์น มิวนิค ออกมาแซะคู่แข่งอย่างเปแอสเช ก่อนที่ทั้งสองทีมจะต้องลงสนามเจอกันในยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ค่ำคืนนี้ โดยแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ชี้ว่าแม้เปแอสเชจะมีเงินซื้อนักเตะแพง ๆ แต่ก็ไม่ได้การันตีว่าจะซื้อชัยชนะได้ด้วย จากรายงานของ as.com เมื่อ 27 กันยายน 2560

เปแอสเช จะเปิดบ้านพบ บาเยิร์นฯ ในค่ำคืนนี้ ซึ่งทาง อาร์เยน ร็อบเบน มองว่าแม้ทางเจ้าบ้านจะเป็นทีมที่มีเงินมากมาย และซื้อผู้เล่นแพง ๆ อย่าง เนย์มาร์ และ เอ็มบ๊าปเป้ มาร่วมทีมได้สำเร็จ ทว่าด้วยเม็ดเงินเหล่านั้นก็ไม่สามารถการันตีได้หรอกว่ากองหน้าของพวกเขาจะทำประตูได้ตลอด
 

อาร์เยน ร็อบเบน กล่าวว่า "ปารีส พวกเขาใช้เงินยูโรมากกว่าเราไปไม่เท่าหรอกในตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผมบอกได้เลยนะว่าด้วยเม็ดเงินที่พวกเขาลงทุนไปนั้นมันอาจจะได้นักเตะแพง ๆ มาร่วมทีม แต่มันไม่ได้การันตีนะว่าพวกเขาเหล่านั้นจะผลิตประตูได้กับทีมได้ทุกเมื่อ"

"อีกอย่างคือเงินไม่สามารถเนรมิตเกมที่ดีออกมาได้หรอกจริง ๆ เพราะว่าฟุตบอลมันเล่นกันเป็นทีม และมันก็ไมได้โฟกัสไปที่ผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง เพราะถ้าไม่งั้นผู้เล่นเก่ง ๆ คนสองคนก็สามารถสู้กับอีกทีมที่มี 11 ได้สบาย ๆ เลยสิ"

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เยน ร็อบเบน ขู่ เปแอสเช - ใช้แต่เงินใช่ว่าจะยิงประตูได้ โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2560 เวลา 16:33:19 2,991 อ่าน
TOP