มาร์คัส แรชฟอร์ด ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ๋งสุดตั้งแต่เคยเจอมา

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งแมนยู ได้ออกมาซูฮก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นผู้เล่นที่เก่งกาจที่สุดเท่าที่เขาเคยปะทะมาด้วย หลังจากได้เจอกันตอนแข่งขันยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 4 ตุลาคม 2560

หลังจากแจ้งเกิดกับ แมนยู ได้อย่างเต็มตัว ทางด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ได้รับโอกาสมากมายให้ลงสนาม และเจ้าตัวเองก็ได้มีโอกาสปะทะแข้งกับเหล่าซุปตาร์มากมายของโลกลูกหนัง ซึ่ง กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ก็ยอมรับว่าคู่แข่งที่เขารู้สึกว่าเจ๋งที่สุดก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

มาร์คัส แรชฟอร์ด เปิดใจว่า "สำหรับผมแล้ว คงไม่มีใครจะเจ๋งเกินไปกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกแล้วในยุคนี้ ผมเคยมีโอกาสได้ปะทะกับเขาในเกมซูเปอร์คัพ ซึ่งเขาลงสนามมาแค่ช่วง 20 นาทีเท่านั้น แต่เขาสามารถสร้างความแตกต่างได้มากจริง ๆ ผมมองดูการเคลื่อนที่ของเขา และหลาย ๆ อย่าง แน่นอนว่าผมไม่สงสัยเลยว่าทำไมเขายังลงเล่นได้อย่างสุดยอดมาโดยตลอด"

"แน่นอนว่าเมื่อตอนที่คุณยังเด็ก คุณจะเติบโตมาพร้อมกับการเล่นของ โรนัลโด้, รูนี่ย์, เมสซี่ หรือว่า เนย์มาร์ และผมเองก็เฝ้าดูการเล่นของพวกเขามาตลอด และเมื่อโอกาสาถึง คุณก็พยายามที่จะปรับทุกอย่างให้เป็นตัวคุณเอง ซึ่งมันดีมากนะ หากว่าคุณค้นพบรูปแบบของตัวเองได้"

"นอกจากนี้ โรนัลโด้ บราซิล คือกองหน้าอีกคนที่เยือกเย็นสุด ๆ เขาคือคนหนึ่งที่ทำผลงานได้ดีในฟุตบอลโลก และจากนั้นวิถีการเล่นของเขาก็อัพเกรดขึ้นมาอีกเป็นคนละคนเลยล่ะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์คัส แรชฟอร์ด ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ๋งสุดตั้งแต่เคยเจอมา โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2560 เวลา 14:55:12 4,307 อ่าน
TOP