ทีมชาติฝรั่งเศส - ซาเมียร์ นาสรี่ ซัด เดส์ชองป์ส ไร้สาระเมิน คาริม เบนเซม่า

ซามีร์ นาสรี่ อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล ออกมาแซะทางด้าน ดิดิเย่ร์ เดส์ชองป์ส กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ที่ไม่ยอมเรียกตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าเรอัล มาดริด กลับไปเข้าสู่ทำเนียบทีมชาติเสียที หลังหลุดออกจากทีมมานานเกินไปในคดีเซ็กส์เทปที่เขาไปแอบถ่าย มาติเยอ วัลบูเอน่า เพื่อนร่วมทีมชาติ จากรายงานของ marca.com เมื่อ 10 ตุลาคม 2560

สำหรับ กองกลางวัย 30 ปี ต้องบอกว่าอนาคตของเขากับทีมชาติฝรั่งเศสน่าจะจบลงแล้วอย่างแน่นอน เมื่อออกมาให้สัมภาษณ์ถึง ดิดิเย่ร์ เดส์ชองป์ส ว่าทำตัวงี่เง่าที่ไม่ยอมเรียก คาริม เบนเซม่า เพื่อนรักของเขากลับเข้าสู่แคมป์ทีมชาติเสียที เพราะเรื่องเซ็กส์เทปก็จบไปตั้งนานแล้ว และเบนซ์เองก็ทำผลงานได้ดีกับยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด มาตลอด
 

ซามีร์ นาสรี่ กล่าวว่า "ผมบอกตรง ๆ เลยว่าผมรู้สึกเสียใจกับ คาริม มาก ๆ เพราะว่าเขาต้องการติดทีมชาติมากที่สุด และทุกคนคงรู้ดีว่ามันเป็นเวลามากว่า 10 ปีแล้วล่ะมั้งที่เพื่อนรักของผมโชว์ฟอร์มกับยอดทีมอย่างเรอัล มาดริด ได้ดีแค่ไหน แล้วทำไมเขาจึงไม่มีชื่อในทีมชาติของเรา"

"ตรง ๆ เลยนะ ผมมองว่ามันงี่เง่ามากที่ผู้เล่นอย่าง คาริม ไม่มีชื่อ นี่เรามีกองหน้าระดับพระกาฬทั้งนั้นเลยนะ คาริม, เอ็มบ๊าปเป้ แล้วก็ กรีซมันน์ แต่เขาคนนั้นกลับไปเลือกกองหน้าจากทีมอย่างเรอัล มาดริด บ้าไปแล้วมั้ง"
 

"แต่พอผมคิดไปคิดมา มันเป็นที่เชื้อสายรึเปล่า เพราะว่า คาริม มีเชื้อสายแอลจีเรีย เช่นเดียวกับ เบน อาร์กฟา เพราะว่าในฤดูกาลกับนีซ ผมคิดว่า อาร์เต็ม ทำงานได้ดีมากนะ แต่เขาก็ไม่มีชื่อไปยูโร 2016"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติฝรั่งเศส - ซาเมียร์ นาสรี่ ซัด เดส์ชองป์ส ไร้สาระเมิน คาริม เบนเซม่า โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2560 เวลา 15:18:54 6,784 อ่าน
TOP