เจอร์เก้น คล็อปป์ เสียดายได้แต้มเดียวแต่มั่นใจ ลิเวอร์พูล เดินหน้าต่อ

เจอร์เก้น คล็อปป์ เสียดายที่ ลิเวอร์พูล ได้แค่แต้มเดียว หลังจากเป็นฝ่ายครองเกมบุกได้ตลอด แต่ก็ เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือด วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560

กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "ก็เป็นผลงานการเล่นที่ดี ผมว่าเราน่าจะได้ 3 แต้ม เราไม่มีโชคในอย่างน้อยก็ 2 จังหวะหรือ 3 ด้วยซ้ำ แน่นอนโอกาสดีที่สุดของเราคือตอนที่ เด เคอา เซฟ ได้"

"การเล่นในส่วนของผู้เล่นแต่ละคนเราทำได้ดีหลาย ๆ ครั้ง แม้ว่าในเกมหลัง ๆ ของเรามันจะไม่สมบูรณ์แบบซะทีเดียว แต่วันนี้เราเล่นกันเคลียร์และมีสมาธิดีมาก แล้วถ้าคู่แข่งมาเล่นด้วยการเน้นเกมรับขนาดนี้ คุณไม่มีทางสร้างโอกาสได้ถึง 20 ครั้งแน่ ๆ"

"ผมมองว่าผู้ตัดสินควรให้จุดโทษเรา แล้วก็บางทีมันควรจะเป็นใบแดงของ ลูกากู ด้วยในจังหวะที่เขาอัด ลอฟเรน สองเหตุการณ์นี้กับหลาย ๆ จังหวะถ้ามันเปลี่ยนไป บางทีผลการแข่งขันมันอาจจะไม่จบแบบนี้" 

"เราต้องสร้างสรรค์และกล้าเล่นในสถานการณ์ที่เราเจออยู่ตอนนี้ เราไม่ได้ยิงประตูง่าย ๆ เลย ฉะนั้นความท้าทายอย่างยิ่งในตอนนี้คือเราต้องไม่เสียความมั่นใจ ซึ่งเราก็ไม่ เราเดินหน้าต่อ ผมเคยคุยกับลูกทีมไว้แล้วว่าพวกเขาเจองานหนักแน่เมื่อเลือกมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล" คล็อปป์ กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ เสียดายได้แต้มเดียวแต่มั่นใจ ลิเวอร์พูล เดินหน้าต่อ โพสต์เมื่อ 14 ตุลาคม 2560 เวลา 22:37:00 4,983 อ่าน
TOP