แมนยู - โรเมลู ลูกากู ของขึ้นขอสวนกลับ แกรี่ เนวิลล์

โรเมลู ลูกากู ทนไม่ไหวกับสิ่งที่ แกรี่ เนวิลล์ วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของเขาในเกมแดงเดือด โดยกองหน้าทีมชาติเบลเยียมชี้ว่ามีกองหน้ามากมายที่ฟอร์มออกทะเล แต่ทำไมเวลาเขาพลาดกลับถูกตั้งแง่ตลอด จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 16 ตุลาคม 2560

ในเกมแดงเดือดที่ผ่านมา โรเมลู ลูกากู ถูกวิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากว่าเจ้าตัวเหมือนถูกลักพาตัวหายไปจากเกม แม้แต่กล้องยังแทบจับภาพไม่ได้ และสถิติที่ออกมาก็บอกว่าตลอดทั้งเกม ดาบิด เด เคอา ยังสัมผัสบอลมากกว่าเขาเสียอีก และคนที่วิจารณ์ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคือ แกรี่ เนวิลล์ ศิษย์รุ่นพี่ แมนยู ของเขานั่นเอง

โรเมลู ลูกากู กล่าวว่า "มีกองหน้าในพรีเมียร์ลีกมากมายเลยนะที่ฟอร์มออกทะเลยิงนกตกปลาหนักกว่าผมอีก แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมพลาด มันต้องเป็นผมตลอดเลยที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักตลอด ๆ"

โรเมลู ลูกากู

แฟนบอลหลายคนงงว่าเกมนี้ โรมลู ลูกากู ลงสนามกับเขาด้วยเหรอ

"ผมถูกบอกเสมอว่า เฮ้ย ทำไมไม่ทำแบบนี้ล่ะ ทำไมไม่เล่นอย่างงี้ล่ะ อะไรมันคือมาตรฐานเหรอ ช่วยบอกผมทีได้ป่ะ โอเคผมเข้าใจว่าผมย้ายทีมมาด้วยค่าตัวที่สูงลิบ และนี่คือสิ่งที่พวกเขาตั้งแง่เอาไว้เล่นงานผมยามที่ผลงานของผมไม่ได้เป๊ะปังอลังการนั่นแหละ"

ทั้งนี้ โรเมลู ลูกากู ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาด้วยค่าตัวกว่า 90 ล้านปอนด์ หลังรวมออปชั่นต่าง ๆ แล้ว และเขาก็ซัดไป 7 จาก 8 เกมที่ลงสนาม แต่ในเกมกับลิเวอร์พูลเขากลับหายต๋อมไปจากเกม และมีโอกาสสับไกแค่ 1 ครั้งเท่านั้น

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู - โรเมลู ลูกากู ของขึ้นขอสวนกลับ แกรี่ เนวิลล์ อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2560 เวลา 14:35:18 27,514 อ่าน
TOP