เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ : สเปอร์ส จะเปิดเกมบุกใส่ เรอัล มาดริด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมฟอร์มแรงของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ประกาศด้วยความมั่นใจว่า พลพรรค "ไก่เดือยทอง" จะเล่นครองบอลสร้างโอกาสบุกเข้าใส่ เรอัล มาดริด ตามสไตล์ โดยไม่เกรงศักดิ์ศรีแชมป์ยุโรป 12 สมัย ในการบุกไปเยือน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560

สเปอร์ส กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งด้วยเกมการเล่นอันทรงประสิทธิภาพภายใต้การคุมทีมของ โปเช็ตติโน่ แต่คราวนี้การที่ต้องมาเจอคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด ทำให้น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งว่า ทีมดังจากกรุงลอนดอนยังจะลงสนามด้วยสไตล์การเล่นแบบเดิมหรือไม่

กุนซือ "ตราไก่" กล่าวว่า "เราจะพยายามครองเกม เราจะพยายามเล่นให้เหนือกว่า แต่นี่คือความท้ายทายครั้งใหญ่ในการเล่นให้เหนือกว่าพวกเขา เราจะดันสูงขึ้นไปบีบพวกเขา และพยายามเปิดเกมเล่นในแดนของพวกเขา เล่นด้วยความดุดันและกล้าหาญ"

"นั่นคือความรู้สึกของเราว่าฟุตบอลมันควรจะเล่นกันแบบนี้ ถ้าพวกเขาพยายามที่จะบีบเราให้ถอยลงมาตั้งรับ มันก็โอเคเราก็ต้องปรับเกมเพื่อรับมือกับความสามารถของพวกเขา แต่ทันทีที่เริ่มเกมเราจะเล่นอย่างกล้าหาญและดุดัน และพยายามเล่นเพื่อชนะ"

"ในเกมฟุตบอลทุกคนต่างก็เลือกเล่นตามแบบของตัวเอง เกมฟุตบอลมันเปิดกว้างด้วยหลายแนวคิด และคุณต้องให้ความเคารพกับแนวคิดต่าง ๆ แต่ถ้าคุณถามผม เราจะไป มาดริด เพื่อเล่นฟุตบอลตามแบบฉบับของ ท็อตแน่ม เราจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเพียงเพราะว่าพวกเขาคือ เรอัล มาดริด"

"แน่นอนพวกเขาคือ เรอัล มาดริด และเราเคารพพวกเขา เราตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับ เรอัล มาดริด ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และตอนนี้เรามีแรงกระตุ้นสูงมาก" โปเช็ตติโน่ กล่าว


ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ : สเปอร์ส จะเปิดเกมบุกใส่ เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2560 เวลา 17:42:14 2,336 อ่าน
TOP