ล้อกันยับ !! วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ โดนล้อเป็น เบเบ้ 2

เส้นทางการค้าแข้งของ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กำลังเจอกับช่วงตกต่ำสุดขีด ทั้งที่เพิ่งย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวถึง 31 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมื่อตอนนี้ปราการหลังทีมชาติสวีเดน กลายเป็นคนที่แฟนบอล "ปิศาจแดง" ไม่ต้องการไปซะแล้ว

ลินเดเลิฟ นับว่าเป็นผู้เล่นที่น่าผิดหวังสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล แต่ทุกอย่างกลายมาเป็นความย่ำแย่ถึงที่สุดในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน ฮัดเดอร์ฟิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2560 เมื่อเขาได้โอกาสลงสนามไปแทน ฟิล โจนส์ ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่ทำพลาดง่าย ๆ จนทำให้ทีมเสียประตูที่สอง ก่อนจะเป็นฝ่ายพ่ายไป 1-2

แน่อนว่าหลังจบเกม แฟนบอล "ปิศาจแดง" ในต่างประเทศและน่าจะรวมถึงในเมืองไทย ต่างก็เซ็งกับการเล่นของ ลินเดเลิฟ โดยเฉพาะในโซเชียลมีเดียอย่าง ทวิตเตอร์ มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด เพจฟุตบอลดังบางสำนักถึงกับบอกว่า ลินเดเลิฟ เป็นผู้เล่นที่น่าผิดหวังที่สุดในประวัติศาสตร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เทียบได้กับ เบเบ้ อดีตดาวยิงชาวโปรตุเกส ที่แฟน แมนยู บางคนอาจจะจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเป็นใคร

 

เบเบ้ ดาวยิงชาวโปรตุเกส ถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซื้อมาร่วมทีมด้วยค่าตัวถึง 7 ล้านปอนด์ ในปี 2010 และถูกยกให้เป็นดาวรุ่งที่จะเข้ามาเป็นอนาคตของทีม

อย่างไรก็ตาม หลังจากได้ลงเล่นไป 7 นัดทำสองประตูในช่วงฤดูกาลแรก จากนั้นอีก 3 ปี เบเบ้ ไม่เคยมีโอกาสได้ลงเล่นให้ แมนยู อีกเลย ก่อนจะโดนขายทิ้งไปในปี 2014

 

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้อกันยับ !! วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ โดนล้อเป็น เบเบ้ 2 อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2560 เวลา 00:46:44 18,599 อ่าน
TOP