ปีกฮัดเดอร์สฟิลด์ชี้ แมนยู เล่นไม่เหมือนทีมระดับเดียวกับ สเปอร์ส - แมนซิตี้

ทอม อินซ์ ปีกตัวเก่ง ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ทีมน้องใหม่แแห่งศึก พรีเมียร์ลีก แสดงความคิดเห็นว่า รูปแบบการเล่นของ แมนยู นั้นแตกต่างจากทีมระดับเดียวกันอย่าง สเปอร์ส และ แมนซิตี้ จากรายงานของ espnfc.co.uk เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2560

แมนยู บุกไปพลาดท่าพ่ายให้กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-2 ซึ่งนอกจากจะเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกของฤดูกาลยังทำให้ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ถูก สเปอร์ส ทำแต้มขึ้นมาทาบ แถมยังถูก แมนซิตี้ จ่าฝูงฉีกหนีออกไปเป็น 5 คะแนนอีกด้วย

โดยทาง ทอม อินซ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ พอล อินซ์ อดีตแข้ง แมนยู และ ลิเวอร์พูล มองว่ารูปแบบการเล่นของ "ปีศาจแดง" นั้นมีการทำเกมที่ช้ากว่าทีมในระดับเดียวกันอย่าง สเปอร์ส และ แมนซิตี้ "เมื่อคุณมองไปที่แมนยู เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเป็นทีมระดับท็อปที่มีคุณภาพ แต่พวกเขาไม่ได้เล่นเกมรวดเร็วแบบ สเปอร์ส หรือแมนซิตี้ พวกเขาทำเกมกันค่อนข้างช้า และต้องใช้พื้นที่ในการเล่นเยอะ"

"มันทำให้เรารู้สึกว่าเราสามารถเอาชนะเกมโต้กลับของพวกเขาได้ และพยายามใช้ประโยชน์จากพื้นที่ด้านหลัง โดยเฉพาะตรงตำแหน่งฟูลแบ็ค เพราะมีจังหวะที่พวกเขาดันขึ้นมาสูง และเราก็ฉวยโอกาสได้สำเร็จ"

"แน่นอนว่ามันน่าแปลกใจกับระบบของพวกเขา เพราะเห็นได้ชัดว่าพวกเขามาที่นี่เพื่อหวังชนะ แต่เรามีความสุขกับ 3 แต้ม และถือเป็นเกมที่พิเศษสำหรับทีม" แนวรุกวัย 25 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปีกฮัดเดอร์สฟิลด์ชี้ แมนยู เล่นไม่เหมือนทีมระดับเดียวกับ สเปอร์ส - แมนซิตี้ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2560 เวลา 08:24:55 14,105 อ่าน
TOP