แฮร์รี่ เคน ตั้งเป้ายิงปีละ 50 ลูกเหมือน เมสซี่-โรนัลโด้

แฮร์รี่ เคน กองหน้าฟอร์มแรงของ สเปอร์ส ตั้งเป้ายิงปีละ 50 ลูกให้ได้เหมือนอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2560

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มยิง 2 ประตู นำ สเปอร์ส เล่นงาน ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 4-1 เก็บ 3 คะแนนขึ้นไปทาบรองจ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่ง 2 ตุงในเกมนี้ทำให้หัวหอก "ไก่เดือยทอง" ทะลวงตาข่ายในปี 2017 ไปแล้วถึง 45 ลูก

ดาวเตะวัย 24 ปี กล่าวว่า "50 ประตูต่อปีมันคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม ยังมีเกมมากมายให้ลงเล่น แล้วเราค่อยมาดูกันผมไม่ชอบคิดอะไรให้มากเกินไป แต่มันก็รู้สึกดีนะ การก้าวขึ้นไปเป็นสุดยอดนักเตะแบบ เมสซี่ และ โรนัลโด้ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการจะเป็น"

"ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้ว่า ผมอยากเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของโลก และจะทำทุกสิ่งทุกอย่างที่จะพาตัวเองขึ้นอยู่กับผู้เล่นเหล่านั้น พวกเขาได้สร้างมาตรฐานเอาไว้ ทั้ง โรนัลโด้ และ เมสซี่ ดังนั้นส่วนที่เหลือของเราก็คือพยายามที่จะไล่ตามพวกเขา และก้าวขึ้นไปอยู่ที่นั่น"

"สถิติก็เป็นสิ่งที่ดีนะ แต่สำหรับผมมันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะชนะในเกมใหญ่ มันเป็นแสดงให้เห็นว่าเราคือทีมเดียวกัน และกำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ เราจะดูว่าเราจะจบอันดับที่เท่าไรในช่วงปลายปีนี้ แต่เป้าหมายของผมขึ้นไปในอันดับที่ดีที่สุด"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮร์รี่ เคน ตั้งเป้ายิงปีละ 50 ลูกเหมือน เมสซี่-โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2560 เวลา 15:05:10 2,124 อ่าน
TOP