อาร์เซน่อล - อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมรับจบซีซั่นอาจโดนเด้ง (แต่ยังไม่คิดลาออกนะ)

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล ยอมรับอาจถูกปลดพ้นจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ หากไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ วันที่ 26 ตุลาคม 2560

กุนซือชาวฝรั่งเศส เพิ่งจรดเพิ่งปากกาต่อสัญญาคุมทัพ "ปืนใหญ่" ออกไปอีก 2 ปี ท่ามกลางกระแสต่อต้านของแฟนบอล อย่างไรก็ตามเขาก็เปิดใจถึงอนาคตที่ไม่แน่นอนที่มีโอกาสตกเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่น "เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม" หากไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้

เทรนเนอร์วัย 68 ปี ที่คุมทีม อาร์เซน่อล มานานกว่า 21 ปี เปิดเผยว่า "ความกระหายในชัยชนะ และความมุ่งมั่นของผมนั้นยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเป็น แต่ผมก็ยอมรับกับคำถามที่เกิดขึ้นเมื่อคุณอยู่กับสโมสรเดียวเป็นเวลานานมาก"

"และมันก็เป็นคำถามที่ผมถามตัวเองในทุก ๆ วัน และผมจะนั่งทบทวนดูตารางของตัวเองทุกปีเพื่อดูว่าผมจะทำอย่างไรต่อไป ผมแค่อยากจะยืนยันว่า ผมยังคงมุ่งมั่นกับการพาทีมประสบความสำเร็จ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาล ผมก็ยังคงรักสโมสรแห่งนี้เสมอ"

"ผมมี 21 ปีกับสโมสร และผมอยากรู้สึกว่าผมทำได้ดี และมาดูกันว่าบอร์ดบริหารมองผลงานของผมอย่างไร หลังจากนั้นเราจะตัดสินใจ แน่นอนว่าความปรารถนาของผมนั้นอยากอยู่ครบสัญญา"

"ผมทุ่มเท 99% ของชีวิต เพื่อทำให้แฟนบอลมีความสุข แต่มองสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้สิ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ความสำเร็จในอดีตไม่มีความหมาย เรื่องราวปัจจุบันกลายเป็นสิ่งที่หนักหนาขึ้น และเป็นสิ่งเดียวที่ทุกคนต้องการ นั่นหมายถึง เมื่อผมอยู่ที่นี่ และในตอนนี้ ต้องชนะอย่างเดียวเท่านั้น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เซน่อล - อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมรับจบซีซั่นอาจโดนเด้ง (แต่ยังไม่คิดลาออกนะ) โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2560 เวลา 11:49:28 3,117 อ่าน
TOP