เปแอสเช เตรียมเปิดศึก บาร์เซโลน่า แย่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ เปแอสเช ในการเสริมทัพนักเตะใหม่ซัมเมอร์หน้า จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2560

คูตินโญ่ ถูก บาร์เซโลน่า ตามจีบอย่างหนักตลอดทั้งซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทว่าทาง ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธไปหมดทุกข้อเสนอ จนสุดท้ายตลาดนักเตะปิดตัวลงทำให้ดาวเตะวัย 25 ปีต้องอยู่ค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ต่อไป ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมกลับมายื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้งในซัมเมอร์หน้าเพื่อคว้าตัว มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ไปร่วมทัพให้ได้

แต่ล่าสุด "เทเลฟุต" สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า เปแอสเช เป็นยักษ์ใหญ่ทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจ คูตินโญ่ และวางตัวเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพซัมเมอร์ 2018 เพื่อมาผนึกกำลังในแนวรุกร่วมกับเพื่อนซี้อย่าง เนย์มาร์ อย่างไรก็ตาม "ทีมดังแห่งกรุงปารีส" จำเป็นต้องจัดการปล่อยนักเตะออกจากทีมเสียก่อน เพื่อให้เป็นไปตามกฏไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์

ขณะที่มีรายงานว่าฝั่ง ลิเวอร์พูล เองพร้อมที่จะปล่อยตัว คูตินโญ่ ออกไปจากถิ่น "แอนฟิลด์" ในซัมเมอร์หน้า โดยจะเลือกข้อเสนอที่ดีที่สุด เพื่อนำเงินที่ได้จากการขาย "คูตี้" ไปเสริมทัพแข้งใหม่เข้าสู่ทีมเช่นกัน

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปแอสเช เตรียมเปิดศึก บาร์เซโลน่า แย่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2560 เวลา 22:37:44 7,481 อ่าน
TOP