ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ยอมรับความพ่ายแพ้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยืนยันทีมของเขาไม่สมควรแพ้ สปอร์ส ยับเยินขนาดนี้ ชี้ประตูแรกล้ำหน้าชัดเจน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560

เรอัล มาดริด พลาท่าบุกไปโดน สเปอร์ส อัดยับ 1-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ของ กลุ่ม เอช ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของ "ราชันชุดขาว" อย่างแท้จริงหลังจากที่ก่อนเกมนี้ในเกม ลา ลีกา พวกเขาก็เพิ่งบุกไปแพ้ทีมรองบ่อนอย่าง คิโรน่า มาหมาด ๆ

"ขณะที่ "ซรอาร์7" ได้เปิดใจหลังจบเกมว่า "การโดนนำถึง 3-0 สำหรับผมมันไม่ได้เป็นภาพสะท้อนที่ดีของสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม ประตูแรกของพวกเขาล้ำหน้าชัดเจนก็เหมือนเกมกับ คิโรน่า ทัศนคติของเราคือการวิ่ง และต่อสู้"

"ถือเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ของพวกเรา เพราะเราแพ้ ทั้งที่เราเคยชินกับชัยชนะ เป็นสถานการณ์ที่ไม่ดีสำหรับเรา แต่เราต้องเปลี่ยนแปลงมัน และผมแน่ใจว่าเราจะต้องทำได้"

"นี่คือจุดเริ่มต้น เรายังคงมีเวลามากพอที่จะปรับปรุง ตอนนี้ถือว่ายังไม่เสียหายอะไร ก็แค่เส้นทางที่ไม่ไดี และเราต้องเปลี่ยนแปลงมัน เราต้องยอมรับว่าเราไม่ได้เป็นอย่างที่เราคาดหวังไว้ ผมยังไม่เห็นสิ่งเลวร้ายนะ แต่เราต้องมีความเชื่อมั่น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:36:35 20,124 อ่าน
TOP