สตีฟ แม็คมานามาน - ถ้า มูรินโญ่ มาคุม ลิเวอร์พูล แล้วทำทีมเล่นแบบนี้ผมไม่เอา

สตีฟ แม็คมานามาน ตำนานปีกจอมพลิ้วของลิเวอร์พูล ชี้ว่าถ้าหงส์แดงได้ตัว โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทีมจริง ๆ แต่มาเล่นด้วยแท็คติกที่น่าเบื่อแบบนี้เขาเองก็ไม่เอาด้วยคนแน่ ๆ เพราะว่าฟุตบอลมันต้องเล่นเกมบุกกันให้มัน ๆ ไม่ใช่มาหวังแค่ผล จากรายงานของ as.com เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2560

ชั่วโมงนี้เรื่องการลงเล่นภายใต้แท็คติกรถบัสของ แมนยู นั้น กำลังเป็นกระแสให้บรรดาเหล่ากูรูฟุตบอลออกมาวิจารณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ กันเยอะแยะไปหมด ซึ่งล่าสุด แม็คก้า เองก็เป็นอีกคนที่ยอมรับว่า ฟุตบอลของน้ามูมันน่าเบื่อมาก ๆ และถ้าได้มาคุมหงส์แดงจริง ๆ เขาคงจะเซ็งแบบสุด ๆ ไปเลย

สตีฟ แม็คมานามาน กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมชอบฟุตบอลที่มันเอ็นเตอร์เทนมากกว่านะ และผมคิดว่ามันดีแล้วล่ะที่เขาไปคุมแมนยู เพราะว่าอย่างที่บอกผมชอบฟุตบอลที่มันเร้าใจไม่ใช่ฟุตบอลสไตล์มูรินโญ่เลย"

"ถ้าเขาได้มาคุมลิเวอร์พูลจริง ๆ เหมือนอย่างที่เคยเป็นข่าวผมคงเป็นบ้าตายแน่ ๆ ที่ต้องทนดูทีมลงเล่นด้วยแท็คติกอะไรแบบนั้น ฟุตบอลมันไม่ใช่แค่คุณได้พูดว่า เฮ้ย ! เราชนะแล้วพวก แต่มันเป็นชัยชนะที่แบบ 1-0 ตลอดเลย คือจะเน้นผลอะไรแบบนั้น มันควรต้องมีการเอ็นเตอร์เทนด้วย ฟุตบอลต้องเล่นให้สนุก"

"แต่ถ้าแฟน ๆ แมนยู ชอบรูปแบบการเล่นแบบนี้ผมก็ไม่ได้ว่าอะไระนะ นี่มันเป็นแค่ความคิดส่วนตัวของผม"

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตีฟ แม็คมานามาน - ถ้า มูรินโญ่ มาคุม ลิเวอร์พูล แล้วทำทีมเล่นแบบนี้ผมไม่เอา โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:53:54 13,728 อ่าน
TOP