เดือด !! ปาทริซ เอวร่า กระโดดก้านคอแฟนบอลทีมตัวเอง

ปาทริซ เอวร่า แบ็คซ้ายตัวเก๋า โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรชื่อดังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก่อเหตุฉาวสะเทือนวงการลูกหนัง หลังกระโดดเตะแฟนบอลของทีมตัวเอง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนเกมรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดที่ วิตอเรีย กิมาไรช์ เปิดบ้านชนะ มาร์กเซย 1-0 เป็นจังหวะช่วงอบอุ่นร่างกายก่อนเกม โดยมีแฟนบอลทีมเยือนกลุ่มหนึ่งลงมาอยู่ข้างหลังป้ายโฆษณาพร้อมกับตะโกน และร้องเพลงด่าทอไปที่ เอวร่า และเพื่อนร่วมทีมอยู่พักใหญ่

ซึ่งต่อมาดาวเตะวัย 36 ปี พร้อมกับบรรดาแข้ง มาร์กเซย ได้เข้าไปมีปากเสียงกับแฟนบอลกลุ่มนี้ ก่อนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อ อดีตแนวรับ แมนยู กระโดดเตะไปที่บริเวณศีรษะแฟนบอลรายหนึ่งเข้าอย่างจัง

งานนี้ทำเอาเกิดความวุ่นวายพักใหญ่ ร้อนถึงทีมงาน และเจ้าหน้าที่สนามต้องเข้าห้ามทัพเพื่อไม่เหตุการณ์ปานปลาย และสุดท้าย ตามาส บ็อกนาร์ ผู้ตัดสินจึงควักใบแดงให้กับ ฟูลแบ็คชาวฝรั่งเศส ตั้งแต่เกมยังไม่เริ่ม ทำเอาต้นสังกัดของเขาต้องลงเล่นด้วยการมีผู้เล่นตัวรองที่ข้างสนามเพียง 6 คน

ทั้งนี้ คาดว่าสาเหตุการณ์ที่แฟนบอล มาร์กเซย พุ่งเป้าโจมตีไปที่ เอวร่า ก็เพราะไม่พอใจนักเตะที่ในช่วงหลังฟอร์มตก แถมยังดูทุ่มเทกับการอัพเดทกิจกรรมของตัวเองลงบนโลกออนไลน์มากกว่าผลงานในสนาม

ภาพจาก AFP, twitter.com/BigFootballGBBuzzDeFoot

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด !! ปาทริซ เอวร่า กระโดดก้านคอแฟนบอลทีมตัวเอง อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09:51:54 11,501 อ่าน
TOP