เชสก์ ฟาเบรกาส ยังรู้สึกผิดตอน มูรินโญ่ โดนเด้งจาก เชลซี

เชสก์ ฟาเบรกาส กองกลางเชลซี ยอมรับว่า จนทุกวันนี้เขาเองยังคงรู้สึกผิดกับ น้ามู อยู่เลย เพราะเขาคิดว่าเสมอว่าตนเองคือส่วนหนึ่งในความผิดพลาดที่ทำให้กุนซือโปรตุกีสต้องถูกตะเพิดออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2560

เชลซี จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนยู ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ซึ่งทาง มิดฟิลด์สแปนิช เองเลยออกมาพูดถึงอดีตผูจัดการทีมของเขาอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ซะหน่อยว่าในวันที่น้ามูโดนไล่ออกจากเชลซีจนมาถึงวันนี้ตัวเขาเองยังรู้สึกผิดอยู่ที่ทำให้กุนซือที่เขาให้ความสนิทสนมที่สุดคนหนึ่งต้องตกงาน
 

เชสก์ ฟาเบรกาส กล่าวว่า "ผมบอกตรง ๆ เลยว่าผมยังรู้สึกผิด และละอายมาก ๆ จนมาถึงวันนี้ ผมเองไม่เข้าใจเลยว่าทำไมตอนนั้นพวกเราหลาย ๆ คนถึงกลายเป็นคนที่เล่นฟุตบอลกันไม่ได้เลย จนทำให้ โชเซ่ ต้องถูกไล่ออกจากตำแหน่ง"

"บางคืนคุณต้องผ่านพ้นมันไปให้ได้ เพราะว่าคุณจะคิดย้อนวนอยู่แบบนั้นจนมันทำให้คุณนอนไม่หลับเลยแหละ บางทีในสายตาแฟนบอลอาจจะคิดว่าเราทำไม่เต็มที่นะ แต่เปล่าเลยเราก็พยายามกันแล้ว แต่ใคร ๆ ก็รู้ว่าช่วงนั้นเราแย่มาก ๆ ซึ่งมันต่างจากที่เราเป็นแชมป์กันในปีที่ผ่านมา"

"ทุกวันนี้ผมกับโชเซ่เรายังคุยกันบ่อย ๆ นะ ถ้าไม่นับ อาร์แซน ผมบอกเลยว่า โชเซ่ คือคนที่ผมพูดคุยด้วยบ่อยจริง ๆ"

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชสก์ ฟาเบรกาส ยังรู้สึกผิดตอน มูรินโญ่ โดนเด้งจาก เชลซี โพสต์เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:33:02 7,205 อ่าน
TOP