มีธุระอะไรกัน ? เสี่ยหมีนัด โชเซ่ มูรินโญ่ ทานมื้อค่ำหลังเกม เชลซี v แมนยู

"เดอะซัน" สื่อดังของอังกฤษ รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 ว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ได้เชิญ โชเซ่ มูรินโญ่ ไปร่วมรับประทานมื้อค่ำด้วยกัน หลังจากจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "สิงห์บลูส์" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปิศาจแดง" ในวันอาทิตย์

รายงานข่าวระบุว่าไม่มีการยืนยัน มูรินโญ่ ได้ตอบรับคำเชิญนี้หรือไม่ ทว่าการนัดหมายครั้งนี้ก็อาจจะมีนัยยะสำคัญ เพราะเกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันกับที่มีข่าวว่าสถานการณ์ของ อันโตนิโอ คอนเต้ กับสโมสรเชลซี เริ่มตึงเครียดมากขึ้น

อบราโมวิช เป็นคนตั้ง มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีม เชลซี และสั่งปลดด้วยตัวเองถึง 2 ครั้ง 2 ครา แต่ไม่ว่าจะอย่างไร กุนซือชาวโปรตุเกสก็ยังได้ชื่อว่าเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรนำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย และ เอฟเอ คัพ 2 สมัย

ทว่าในส่วนของ คอนเต้ ไม่แน่ใจว่าจะมีการคิดเล็กคิดน้อยอะไรหรือไม่ เพราะตามที่ปรากฏมาตลอดในระยะหลัง กุนซือชาวอิตาเลียนนั้นมักจะมีการตอบโต้กับ มูรินโญ่ ผ่านสื่อเป็นระยะ ๆ ซึ่งนี่อาจจะมองได้ว่า "เสี่ยหมี" ไม่ได้ให้การหนุนหลังกันเท่าที่ควร

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีธุระอะไรกัน ? เสี่ยหมีนัด โชเซ่ มูรินโญ่ ทานมื้อค่ำหลังเกม เชลซี v แมนยู อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:33:39 6,078 อ่าน
TOP