เชลซี 1-0 แมนยู : โชเซ่ มูรินโญ่ ทักแข้งสิงห์บลูส์ทุกคนยกเว้น เอแด็ง อาซาร์

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกจับภาพทักทายนักเตะ เชลซี ทุกคนยกเว้น เอแด็ง อาซาร์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560

ควันหลงในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก ที่ เชลซี เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เป็นช่วงก่อนเริ่มเกม มูรินโญ่ ถูกจับภาพได้ขณะไปยืนรอหน้าอุโมงค์เพื่อทักทายกับนักเตะ "สิงห์บลูส์" รวมถึงอดีตลูกทีมที่เคยร่วมงานกันสมัย กุนซือชาวโปรตุเกส ยังคุมทัพอยู่

ซึ่งทาง มูรินโญ่ ได้จับมือทักทายอย่างเป็นกันเองกับแข้งเจ้าถิ่นอย่าง ติโบต์ กูร์กตัวส์, เชส ฟาเบรกาส และ มาร์กอส อลอนโซ่ แต่ทว่าพอมาถึงคิวของ เอแด็ง อาซาร์ กุนซือวัย 54 ปี กลับเอามือลวงกระเป๋าจน ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม เดินผ่านไป

ทั้งนี้ ทั้งคู่เคยมีประเด็นสมัยที่ มูรินโญ่ คุมทีม เชลซี เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งเป็นช่วงที่ผลงานของทีมกำลังย่ำแย่ ขณะที่แข้งคนสำคัญอย่าง อาซาร์ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกสุด ๆ พร้อมกับมีข่าวออกมาทำนองว่าทั้งคู่เริ่มไม่ลงรอยกัน จนสุดท้ายเป็น "น้ามู" ที่ต้องกระเด็นตกเก้าอี้กุนซือไปในที่สุด

ภาพจาก twitter.com/NathanJDouglas

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี 1-0 แมนยู : โชเซ่ มูรินโญ่ ทักแข้งสิงห์บลูส์ทุกคนยกเว้น เอแด็ง อาซาร์ อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:17:45 10,036 อ่าน
TOP