โคตรพีค !! สื่อเผย ดาวิด ลุยซ์ โดนสั่งให้ทำหน้าที่เด็กเก็บบอลในสนามซ้อม

เดอะซัน สื่อจอมแสบของอังกฤษ ได้มีรายงานออกมาเป็นควันหลงหลังเกม เชลซี เอาชนะ แมนยู 1-0 ว่าในการซ้อมแบบเต็มเกมก่อนแมตช์จริงนั้น ทางด้าน ดาวิด ลุยซ์ ถูกสั่งให้ทำหน้าที่เป็นแค่เด็กเก็บบอลเท่านั้น เพราะจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมอย่างแน่นอน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2560

ดาวิด ลุยซ์ กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักในตอนนี้ว่าเขาน่าจะแตกหักกับทาง อันโตนิโอ คอนเต้ แล้วอย่างแน่นอน เมื่อไม่มีชื่อแม้แต่ตัวสำรองโดยไม่ทราบสาเหตุในเกมที่ เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ แมนยู ได้ 1-0 โดยรายงานได้ระบุว่า คอนเต้ นั้นไม่พอใจฟอร์มของ ลุยซ์ มาสักพักใหญ่แล้วก่อนที่ทุกอย่างจะดูเป็นรูปธรรมมากขึ้นว่าทั้งสองคนไม่กินเส้นกันไปแล้ว

โดยทาง เดอะซัม สื่อจอมเสี้ยมของอังกฤษ ได้มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ในการซ้อมแบบเต็มเกมก่อนที่เชลซีจะพบแมนยูนั้น ดาวิด ลุยซ์ ถูกตัดชื่อออกจากการซ้อมไปซะเฉย ๆ แถม คอนเต้ ยังสั่งให้เขาทำหน้าที่เพียงแค่เก็บบอลให้เพื่อนร่วมทีมเท่านั้นอีกด้วย ซึ่งนี่น่าจะเป็นปัญหาใหญ่ในแคมป์เชลซีอย่างจริงจังแล้ว

ทั้งนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้สั่งให้ อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังดาวรุ่งลงไปซ้อมแทนที่ตำแหน่งของ ดาวิด ลุยซ์ และในการแข่งขันจริงก็เป็นคริสเตนเซ่นที่ได้ลงเล่นแทน แต่ยังไงก็ตาม กองหลังบราซิเลี่ยน คือนักเตะที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชื่นชอบเป็นที่สุด

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โคตรพีค !! สื่อเผย ดาวิด ลุยซ์ โดนสั่งให้ทำหน้าที่เด็กเก็บบอลในสนามซ้อม โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:59:25 8,969 อ่าน
TOP