Get Well Soon .. อาร์แซน เวนเกอร์ ชี้อาการเจ็บ ซานตี้ กาซอร์ล่า เลวร้ายที่สุด

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ยอมรับว่า อาการบาดเจ็บของ ซานตี้ กาซอร์ล่า นั้นเลวร้ายที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมาตลอดอาชีพโค้ชของเขา แต่ยังหวังว่าแข้งสแปนิชจะกลับมาลงเล่นได้ในปีหน้า จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2560

สำหรับ ซานตี้ กาซอร์ล่า นั้นไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2016 หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายอย่างรุนแรง และต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ส่งผลให้ในซีซั่นนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ได้ส่งรายชื่อเขาเป็นขุนพลทั้ง 25 รายของ อาร์เซน่อล ในการลุยทั้งพรีเมียร์ลีก และยูโรป้า ลีก
 

อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า "ผมบอกตรง ๆ เลยว่า อาการของ ซานตี้ มันเลวร้ายมากนะ ตลอดการเป็นโค้ชของผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลยจริง ๆ"

"มันเริ่มต้นอาการที่เอ็นร้อยหวาย แต่ว่ามันก็ยังมีอะไรมาแทรกอีกเช่นกัน และมันไม่แฟร์เลยกับคนที่ต้องการลงเล่นฟุตบอลทุกวันแบบเขา ผมเพิ่งเขาเมื่อไม่นานมานี้แหละ และผมบอกเขาว่า นายเตรียมตัวให้พร้อมเถอะอีกไม่นานก็จะกลับมาลงสนามได้แล้ว"

ทั้งนี้ ซานตี้ กาซอร์ล่า ถูกตัดเอ็นร้อยหวายออกไปแล้วถึง 8 เซนติเมตรด้วยกัน นับตั้งแต่เขาเริ่มมีอาการที่เอ็นร้อยหวายตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งจนมาถึงวันนี้เขาถูกผ่าตัดมาแล้วถึง 8 ครั้่งด้วยกัน

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/marca

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Get Well Soon .. อาร์แซน เวนเกอร์ ชี้อาการเจ็บ ซานตี้ กาซอร์ล่า เลวร้ายที่สุด อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 06:34:03 11,153 อ่าน
TOP