ราฟา เบนิเตซ เย้ย ปอล ป็อกบา ใช้เวลาอีกเยอะกว่าจะเก่งแบบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด

ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล แสดงความคิดเห็นว่า ปอล ป็อกบา ดาวเตะค่าตัว 89 ล้านปอนด์ของ แมนยู ยังต้องใช้เวลาอีกหลายปีกว่าจะก้าวไปเป็นนักเตะระดับท็อปคลาสเหมือนกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2560

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากในเกมที่เขากลับมาลงสนามให้ แมนยู ในรอบ 12 นัด และช่วยให้ทีมเปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1 โดยเป็นคนเปิดบอลให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงประตูตีเสมอ และเจ้าตัวก็มายิงประตูทั้งห่าง 3-1

งานนี้ ราฟา เบนิเตซ จึงถูกยิงคำถามถึงกรณีที่มีการเปรียบเทียบกันระหว่างมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" กับอดีตลูกทีม "หงส์แดง" ของเขาอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือชาวสแปนิชได้ตอบว่า "ทั้งคู่แตกต่างกันนะ สตีเว่น ขึ้นเป็นนักเตะระดับท็อปคลาสมานานหลายปี"

"เขามีฟอร์มที่คงเส้นคงวามาก และสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ทุกเกม ทั้งในยามมีบอล และไม่มีบอลอยู่กับตัว เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ส่วนทาง ป็อกบา ก็ถือเป็นนักเตะที่ดีนะ แต่ยังต้องใช้เวลาพัฒนาตัวเองอีกสัก 10 หรือ 15 ปีกว่าจะเป็นเหมือน สตีเว่น" 

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราฟา เบนิเตซ เย้ย ปอล ป็อกบา ใช้เวลาอีกเยอะกว่าจะเก่งแบบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:19:20 5,716 อ่าน
TOP