ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กร้าว แมนยู สามารถคว้าได้ทุกแชมป์

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของเขามีดีพอที่จะสามารถคว้าแชมป์ได้ในทุกรายการ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560

ดาวยิงวัย 36 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าในระหว่างเกม ยูโรป้า ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งในเกมล่าสุดเจ้าตัวก็กลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมที่ แมนยู  เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560

โดยอดีตกัปตันทีมชาติสวีเดน ได้เปิดใจถึงโอกาสลุ้นแชมป์ของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ว่า "ผมคิดว่าเราสามารถไล่ตาม แมนซิตี้ ได้ทันแน่ ทำไมมันจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ ? เราทุกคนอยู่ที่นี่เพราะเราต้องการคว้าแชมป์"

"ผมสามารถบอกถึงสิ่งที่ ปอล ป็อกบา นำมาสู่ทีม นั่นก็คือคุณภาพระดับสูง ในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ดูเหมือนเขาไม่เคยได้รับบาดเจ็บนานเป็นเดือน เขานำคุณภาพที่ยอดเยี่ยมแบบนี้รวมถึงความแตกต่างมาสู่ทีม"

"ผมพยายามช่วยเหลือทีมให้มากที่สุด นั่นคือสิ่งที่ผมสามารถทำได้ สัปดาห์นี้ผู้จัดการทีมของเรามีความสุขมาก เพราะเขามีทีมที่สมบูรณ์เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ และในฐานะโค้ชคุณต้องการโอกาสเหล่านั้นกับทางเลือกในการเปลี่ยนแปลง"

"ผมคิดว่าเป็นไปได้ที่เราจะคว้าแชมป์ได้ทุกรายการ เราเริ่มต้นในปีที่แล้วด้วยการคว้าถึง 2 แชมป์ แถมในฤดูกาลนี้เราแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม เราเชื่อว่าเราสามารถทำได้" อิบรา กล่าวทิ้งทาย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กร้าว แมนยู สามารถคว้าได้ทุกแชมป์ อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 21:59:06 5,237 อ่าน
TOP