อาร์เซน่อล วางตัว โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ แทน อาร์แซน เวนเกอร์

มีความเป็นไปได้ว่า อาร์เซน่อล อาจจะร่วมงานกับ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังจากมีข่าวลือหลุดออกมาว่าตอนนี้พวกเขากำลังจับตาดูทางด้าน โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ เทรนเนอร์คนหนุ่มของเฟเยร์นูร์ด อยู่อย่างใกล้ชิด จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2560

แม้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ จะนำ อาร์เซน่อล ทำผลงานได้ดีเลยทีเดียวในตอนนี้ ทว่าศรัทธาของแฟนบอลที่มีต่อเขาก็ดูจะลดน้อยลงไปมากอย่างชัดเจน ซึ่งทางบอร์ดบริหารของทีมเองก็คงอยากจะลองอะไรใหม่ ๆ เช่นกัน เลยมีข่าวว่าตอนนี้ โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ นั้นกลายเป็นเป้าหมายที่จะทำเข้ามาทำงานแทน ขงเบ้งเลือดน้ำหอม ในฤดูกาลหน้า
 

สำหรับ ฟาน บรองค์ เคยย้ายมาค้าแข้งกับทางไอ้ปืนใหญ่ระหว่างปี 2001-03 ซึ่งก็เป็นทาง เวนเกอร์ ที่เป็นผู้ดึงเขาเข้ามาร่วมทีม ก่อนที่เจ้าตัวจะโยกไปค้าแข้งต่อกับบาร์ซ่า และย้ายกลับไปแขวนสตั๊ดกับเฟเยนูร์ดทีมในบ้านเกิดฮอลแลนด์

ทั้งนี้ กุนซือวัย 42 ปี เพิ่งจะรับงานเป็นผู้จัดการทีมแบบเต็มตัวกับเฟเยนูร์ดในฤดูกาล 2015-16 เท่านั้น และก็สามารถพาทีมเป็นแชมป์ KNVB cup ได้เลยทันที และในฤดูกาลล่าสุดเขาก็ทำให้เฟเยนูร์ดเป็น อีเรดิวิซี่ ลีก หรือ แชมป์ลีกสูงสุดฮอลแลนด์ ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เซน่อล วางตัว โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ แทน อาร์แซน เวนเกอร์ โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:40:54 14,782 อ่าน
TOP