ใคร ชาน ?? เจอร์เก้น คล็อปป์ เล็งสอยจอมทัพลาซิโอ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล วางแผนเตรียมดึงตัว เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช จอมทัพอนาคตไกลของลาซิโอ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ก็ยังต้องแย่งกับอีกหลายสโมสรที่ต้องการตัวเช่นกัน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2560

หลังจากที่ เอ็มเร่ ชาน ตั้งท่าว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับทาง ลิเวอร์พูล แน่ ๆ แล้ว เนื่องจากว่าขนาดสโมสรได้เพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แล้วก็ตามแต่เจ้าตัวก็ยังไม่สนใจ พร้อมกับมีข่าวลือว่ายูเวนตุสได้ตกลงสัญญาล่วงหน้ากับนักเตะไปแล้วด้วย
 

ขณะที่ มาเตย่า เคซมัน ซึ่งปัจจุบันเป็นเอเย่นต์ส่วนตัวให้กับ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช ก็ได้ออกมาเผยว่า "ตอนนี้มีหลายสโมสรที่ต้องการตัวลูกค้าของผมไปร่วมทีมนะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งในอังกฤษ หรือว่า สเปน แต่ยังไงก็ตามผมบอกได้เลยว่าในช่วงปีใหม่นี้เขาจะไม่ย้ายไปไหนแน่ ๆ"

"อีกอย่างตอนนี้ ซิโมเน่ อินซากี้ เองก็กำลังทำงานหนักกับลาซิโอ และเขาก็กำลังทำให้ มิลินโควิช เองพัฒนาได้อย่างก้าวกระโดดด้วย ซึ่งผมมองแล้วว่าเขาไม่จำเป็นต้องย้ายไปไหน เขาจะพัฒนาได้อีกเยอะจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้"

ทั้งนี้ ค่าหัวของจอมทัพวัย 22 ปี ถูก ลาซิโอ ตั้งเอาไว้ที่ 70 ล้านยูโร ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญานั่นเอง โดย ลิเวอร์พูล ต้องพยายามแย่งตัวกับคู่แข่งมหาเศรษฐีอย่าง แมนซิตี้

ภาพข่าว : AFP   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใคร ชาน ?? เจอร์เก้น คล็อปป์ เล็งสอยจอมทัพลาซิโอ โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 22:00:28 7,534 อ่าน
TOP