เปแอสเช กับปัญหาจุดโทษ - คราวนี้ เนย์มาร์ ยอมให้ แต่ คาวานี่ ยิงไม่เข้า

เนย์มาร์ ยอมเปิดทางให้กับ เอดินสัน คาวานี่ สังหารจุดโทษ ทว่าดันยิงไม่เข้า แต่งานนี้จบลงด้วยดีไม่มีขัดคอเหมือนคราวก่อน จากรายงานของ .thesun.co.uk เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560

หลังจากจบดราม่าแย่งยิงจุดโทษครั้งใหญ่ไปด้วยดี โดยเป็นทาง เนย์มาร์ ที่ได้รับหน้าที่นี้ไป แต่ล่าสุดในเกม ลีก เอิง ที่ เปแอสเช เปิดบ้านเอาชนะ ทรัวส์ 2-0 ก็มีชอตที่เจ้าบ้านมาได้ลูกจุดโทษ น.41 ซึ่งงานนี้ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ยอมเปิดทางให้กับ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย รับหน้าที่สังหารอีกครั้ง

แต่ทว่า คาวานี่ ดันยิงไปติดเซฟผู้รักษาประตู ทรัวส์ ซึ่งถือเป็นครั้งที่สองของเจ้าตัวแล้วที่พลาดจุดโทษในฤดูกาลนี้ โดยหลังจากที่พลาดมาแล้วในเกมที่เกิดดราม่าแย่งกันยิงในเกมที่ เปแอสเช เปิดบ้านเอาชนะ ลียง 2-0 เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2560

อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายเกมทาง เนย์มาร์ ก็จัดการจ่ายให้ คาวานี่ ยิงประตูปิดกล่อง 2-0 น.73 โดยทั้งคู่ฉลองประตูไปพร้อมกันอย่างชื่นมื่น ถือเป็นการสยบดราม่าที่กำลังจะตามมาหลังจากที่ดาวเตะวัย 30 ปีพลาดจุดโทษในเกมนี้ไปโดยปริยาย

ภาพจาก AFP

คลิปจาก topper tv สมาชิก youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปแอสเช กับปัญหาจุดโทษ - คราวนี้ เนย์มาร์ ยอมให้ แต่ คาวานี่ ยิงไม่เข้า โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:23:21 10,820 อ่าน
TOP