แฟร้งค์ แลมพาร์ด เชื่อ ตัวเองโดน เชลซี เขี่ยทิ้งเพื่อเปิดทางให้ เชสก์ ฟาเบรกาส

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางเชลซี และทีมชาติอังกฤษ ออกมาชี้ชัด ๆ ว่าที่ตนเองต้องย้ายออกจากเชลซีเมื่อปี 2014 เป็นเพราะว่าสโมสรต้องการนำเข้า เชสก์ ฟาเบรกาส และมองว่าตนเองไม่สามารถลงเล่นร่วมกับดาวเตะสแปนิชได้แน่ ๆ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 4 ธันวาคม 2560

ย้อนไปเมื่อปี 2014 แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่อยู่เป็นตำนานของ เชลซี มาถึง 13 ปี ต้องจำใจย้ายออกจากสโมสรที่เขารักทั้ง ๆ ที่ฟอร์มการเล่นยังถือว่าดีอยู่ ทว่าล่าสุดเจ้าตัวก็เป็นคนเผยผ่าน บีที สปอร์ต เองเลยว่าที่ต้องย้ายออกเพราะว่าสโมสรอยากได้ เชสก์ ฟาเบรกาส และมองว่าตนกับเชสก์จะไม่มีทางเล่นด้วยกันได้แน่ ๆ 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เปิดใจว่า "ผมกับเชสก์เราไม่เคยเล่นร่วมกัน และที่เชลซีปล่อยผมออกจากทีมก็เพราะว่าพวกเขาอยากได้ตัวเชสก์มาอยู่ด้วยยังไงล่ะ"

"ซึ่งพวกผู้ใหญ่มองว่าผมกับเชสก์เราจะเล่นด้วยกันในสนามไม่ได้แน่ ๆ ดังนั้นผมจึงต้องไป เพราะอีกเหตุผลคือพวกเขาบอกว่าในเมื่ออยู่ในสนามด้วยกันไม่ได้ นั่นแปลว่าคงจะต้องรวมไปถึงห้องแต่งตัวด้วย"
 

ทั้งนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด คือคนที่ครองสถิติดาวยิงสูงสุดของสโมสรเชลซี หลังจากลงรับใช้ทีมมา 13 ปี ขณะที่ เชสก์ ฟาเบรกาส เองก็ลงเล่นให้กับเชลซีมาแล้ว 4 ปีหลังเซ็นสัญญากันเอาไว้ 5 ปีเมื่อปี 2014

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟร้งค์ แลมพาร์ด เชื่อ ตัวเองโดน เชลซี เขี่ยทิ้งเพื่อเปิดทางให้ เชสก์ ฟาเบรกาส โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2560 เวลา 11:42:20 19,271 อ่าน
TOP