เอางั้นนะป๋า !! อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ชี้ เอ็มเร่ ชาน เหมาะที่สุดกับ ยูเวนตุส

ป๋าเดล อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานผู้เกรียงไกรของยูเวนตุส ออกมาชี้ว่ายูเวนตุสควรจะดึงตัว เอ็มเร่ ชาน มาร่วมทีมเสียตั้งแต่ปีใหม่นี้เลย เพราะว่าซุปตาร์ทีมชาติเยอรมนีเป็นนักเตะที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของไอ้ม้าลายแบบสุด ๆ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 5 ธันวาคม 2560

หลังจากที่ เอ็มเร่ ชาน ไม่สามารถตกลงเงื่อนไขสัญญาฉบับใหม่กับทาง ลิเวอร์พูล และจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงตลาดซัมเมอร์ทันที โดยตัวนักเตะก็สามารถเจรจากับทีมใหม่ได้ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เลย ซึ่งทาง ยูเวนตุส ก็เป็นทีมที่มีข่าวกับกองกลางรายนี้มากที่สุด

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กล่าวว่า "ยูเวนตุสจำเป็นต้องมีกองกลางอีกสักคนนะ เพราะว่า ซามี่ เคดิร่าห์ มีปัญหากับอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง ส่วน มาร์คิซิโอ เขากำลังจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ แต่ก็นั่นแหละเขาไม่ได้อยู่ในช่วงที่พีกอีกต่อไป"

"ขณะที่ ปานิช เป็นนักเตะประเภทที่ไม่ชอบใช้ร่างกายสักเท่า และหากว่าเราได้ เอ็มเร่ ชาน ของลิเวอร์พูลมาก็ถือว่าแจ่มนะ เพราะว่าค่าตัวของเขาก็ไม่น่าจะแพงมากมายอะไร ผมว่าเขาจำเป็นกับเราตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เลยนะ และผมเชื่อว่าการเล่นของชานจะเข้ากับทั้งปานิช และเคดิร่าห์ได้ดีแน่ ๆ การเข้าปะทะของเขานั่นแหละมันสำคัญมาก"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอางั้นนะป๋า !! อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ชี้ เอ็มเร่ ชาน เหมาะที่สุดกับ ยูเวนตุส โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2560 เวลา 00:00:00 3,172 อ่าน
TOP