ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : เอแด็ง อาซาร์ ลั่นไม่กลัว บาร์ซ่า-เปแอสเช หลัง เชลซี จบที่ 2

เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เชลซี ยืนยันพร้อมเผชิญหน้ากับทีมยักษ์ใหญ่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกทีมหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" จบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2560

เชลซี เปิดบ้านเสมอ แอต.มาดริด 1-1 ทำให้เก็บได้เพียง 1 คะแนนเพิ่มเป็น 11 แต้มจาก 6 นัดเท่ากับ โรม่า ส่งให้ทั้งสองทีมควงกันเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ทว่าเป็นทัพ "หมาป่า" ที่คว้าแชมป์ กลุ่ม ซี ด้วยเฮดทูเฮดที่ดีกว่า ส่วนทาง "สิงห์บลูส์" ตามมาเป็นอันดับ 2

ซึ่งงานนี้มีผลทำให้รอบต่อไปทีมของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ มีโอกาสจับสลากไปเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ โดยมีทีมที่เข้ารอบไปแล้วด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มอย่าง บาร์เซโลน่า หรือ เปแอสเช ยืนรออยู่

และเมื่อถูกถามถึงกรณีดังกล่าว เอแด็ง อาซาร์ จึงตอบว่า "มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับพวกเราเลย เราคือ เชลซี เราคือท็อปทีมอันดับต้น ๆ เราสามารถทำได้ทุกอย่าง และพร้อมสู้กับทุกทีม จริง ๆ เราควรจบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม แต่ แอต.มาดริด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ถือว่าก็ไม่เสียหาย (ที่จบอันดับ 2) และพวกเรามีความสุขมาก"

ทั้งนี้การจับสลากประกบคู่ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะมีขึ้นที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2560

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : เอแด็ง อาซาร์ ลั่นไม่กลัว บาร์ซ่า-เปแอสเช หลัง เชลซี จบที่ 2 โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2560 เวลา 09:53:42 2,424 อ่าน
TOP